SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Nội thất AEC - Đơn vị thiết kế, thi công nội thất hàng đầu tại Hà Nội

15:15, 11/09/2023
(SHTT) - Không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng đủ 3 tiêu chí “bền - đẹp - chi phí tối ưu” cho công trình. Là một đơn vị uy tín, nội thất AEC cam kết mang đến những giải pháp thiết kế, thi công nội thất trọn gói cho mọi công trình.

Nhu cầu thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Ngày nay, thiết kế nội thất trở nên không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng. Thiết kế nội thất là sự sắp xếp nội thất trong không gian sống đảm bảo được tính khoa học, hợp lý khi sử dụng theo đúng công năng của từng không gian. Thiết kế nội thất không chỉ là thẩm mỹ, đó còn là việc tìm kiếm các giải pháp sáng tạo cho các không gian nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong thiết kế và thi công nội thất hiện đại, các sản phẩm nội thất được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy vậy mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi. Đây chính là sự khác biệt mà thiết kế và thi công hiện đại mang lại.

1

Thiết kế nội thất nâng cao chất lượng cuộc sống 

Đối với một căn nhà thì thiết kế nội thất chính là linh hồn. Người thiết kế cần tính toán làm sao để có một không gian vừa đẹp, vừa tiện nghi và thoải mái. Đồng thời phải làm nổi bật được phong cách, cá tính riêng biệt theo mong muốn của gia chủ. Đó chính là tầm quan trọng của thiết kế nội thất trong một ngôi nhà, dù có vẻ ngoài hiện đại hay cổ điển, có diện tích to hay nhỏ.

Nội thất AEC - Đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín, bề dày kinh nghiệm

Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói thường chỉ xuất hiện tại các đơn vị lớn, có  kinh nghiệm lâu năm. Nội thất AEC tự hào là đơn vị với hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Bàn giao trên 1000 dự án lớn nhỏ đem đến sự hài lòng và công nhận từ nhiều khách hàng. Ngay từ khi thành lập, AEC đã xác định cho mình những mục đích và định hướng rõ ràng để hướng tới sứ mệnh cuối cùng là lấy “Chất lượng sản phẩm - Chất lượng dịch vụ khách hàng” là 2 yếu tố quan trọng nhất trong quá trình hình thành và phát triển công ty.

Luôn đặt giá trị, lợi ích của khách hàng cũng như chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, nhằm tạo hiệu quả tốt nhất cho không gian sống và làm việc của khách hàng. Trên cơ sở đó, Nội thất AEC đã và đang là đơn vị thiết kế tư vấn kiến trúc – nội thất hàng đầu cho các hạng mục nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

2

Nội thất AEC thi công công trình cho khách hàng tại Từ Sơn - Bắc Ninh 

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo

AEC sở hữu đội ngũ KTS thiết kế chuyên nghiệp có trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn, làm việc lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Các KTS thiết kế không ngừng học hỏi và cập nhật thường xuyên những xu hướng mới nhất để kiến tạo không gian cho khách hàng.

3

 

Xưởng sản xuất quy mô lớn, trang bị máy móc hiện đại

Xưởng sản xuất với diện tích 1000m2, được áp dụng công nghệ máy móc hiện đại luôn nắm bắt nhanh các xu hướng trên thị trường và nhanh chóng đưa vào thực tiễn. Giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất.

5

Xưởng sản xuất của Nội thất AEC với diện tích rộng 1000m2 

Đội ngũ thợ thi công lành nghề, tâm huyết

Bên cạnh đó, nội thất AEC còn sở hữu một đội ngũ thợ thi công lành nghề, tỉ mỉ, tâm huyết và một đội ngũ giám sát năng lực cao, làm việc nghiêm túc trong mọi hoàn cảnh. Tất cả đó là những yếu tố quan trọng, then chốt mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong từng sản phẩm.

4

 

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Đến với AEC, khách hàng được hỗ trợ tư vấn và giải quyết tất cả các thắc mắc về dịch vụ. Nhân viên tư vấn 24/24 luôn sẵn sàng cung cấp cho các khách hàng những thông tin hữu ích nhất với một thái độ tận tình, thiện chí nhất.

6

 

Quy trình làm việc rõ ràng, bàn giao đúng tiến độ

Nội thất AEC làm việc có quy trình rõ ràng, mạch lạc, giúp gia chủ dễ dàng nắm bắt tiến độ thiết kế thi công. Ngoài ra, AEC cũng đã hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ như đã ký kết trong hợp đồng cho hơn hơn 1.000 công trình lớn nhỏ trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong đó có các dự án tại các địa điểm nổi tiếng như dự án Victoria Văn Phú - Hà Đông, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, khu đô thi Him Lam - Bắc Ninh…

7

 

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Kiến Trúc & Xây Dựng AEC Việt Nam

Showroom: Tòa A - Thống Nhất Complex - 82 Nguyễn Tuân - HN

Địa chỉ Xưởng SX: KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline : 0966 695 033

Websitehttp://www.noithataec.com/

Fanpagehttps://www.facebook.com/NoithatAECVietNam

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại TP Hồ Chí Minh vừa qua.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Thưởng thức Yến Tự Sôi – Đặc sản Yến sào Nha Trang - Khánh Hoà chính là đang thưởng thức mỹ vị tinh hoa của trời đất. Đừng bỏ qua thức quà mỹ vị này nhé!
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Bà Phạm Phương Thảo, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản G.Empire nhận định, những dự án tại khu vực phía Tây Nam Thủ Đô đang sở hữu tiềm năng tăng giá cũng như khả năng khai thác, cho thuê, tạo ra dòng tiền lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Bánh mì Bảy Hổ, bánh mì Huỳnh Hoa, bánh mì Tăng, bánh mì Tuấn 7 Kẹo, bánh mì Má Hải,… quy tụ tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 2 năm 2024.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Lễ khởi công Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp phía Đông Bắc TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) được diễn ra vào sáng 16/5 với tổng mức đầu tư 156 tỷ đồng.