SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bứt phá với lớp nền căng mướt mịn từ phấn nước Le Cushion Encre de Peau

07:07, 13/09/2023
(SHTT) - Tự tin, táo bạo và tự do thể hiện chính mình. Người phụ nữ của YSL xác định vẻ đẹp theo cách riêng của mình như thế - niềm kiêu hãnh để tỏa sáng.

Trong 7 năm qua, phấn nước Le Cushion Encre de Peau đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của các quý cô để có lớp nền hoàn hảo trong mọi tình huống, bất kể cuộc sống đưa đẩy điều gì tới. Và giờ đây, sản phẩm mang tính biểu tượng ấy đã quay trở lại - khai phá một kỷ nguyên mới của vẻ đẹp tự nhiên.

Picture1

 

Với công thức mới chứa đến 94% nguyên liệu từ thiên nhiên và 78% thành phần dưỡng da, phấn nước Le Cushion Encre de Peau cung cấp độ ẩm vượt trội và mang lại lớp nền ẩm mịn suốt cả ngày dài. Chắt lọc tinh túy từ chiết xuất hoa nhài, bột Neo Skin, Acid Polyglutamic và Squalane từ thực vật, đây là sự kết hợp tuyệt vời cho làn da của bạn, cho một lớp trang điểm hoàn hảo chiều lòng mọi cô gái với hiệu ứng mịn lì tươi sáng huyền thoại trong 24 giờ, độ che phủ trong 12 giờ nhưng vẫn nhẹ mặt, thông thoáng trên da. Đó cũng chính là chìa khóa giải mã vì sao phấn nước này trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu.

Không chỉ là một sản phẩm trang điểm, phấn nước Le Cushion Encre de Peau được khoác lên mình lớp áo da chevron sang trọng, đẳng cấp từ YSL nâng tầm sản phẩm trở thành một món phụ kiện thời trang độc đáo. Kích thước bao bì mới nhỏ gọn hơn 15% so với bản cũ, là lựa chọn hoàn hảo cho việc mang theo trong các chuyến đi. Với bông phấn trang điểm đi kèm được nâng cấp với nhiều diện tích tiếp xúc hơn và chất liệu mềm mại hơn, có thể lấy được liều lượng sản phẩm thích hợp và tán nền một cách mượt mà, bạn sẽ dễ dàng đạt được kết quả trang điểm ngoài mong đợi.

Picture2

 

Để khai phá kỷ nguyên mới của vẻ đẹp tự nhiên, chúng tôi trình làng Loli là gương mặt đại diện cho lần trở lại này của Le Cushion Encre de Peau. Với làn da hoàn hảo và sự tự tin, nàng mẫu đánh thức nét táo bạo trong vẻ đẹp tự nhiên. Hãy cùng cô ấy tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên bên trong bạn cùng phấn nước YSL Le Cushion Encre de Peau.

YSL Beauté - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Pháp, mang đậm hơi thở tự do, phá cách của một Paris khác biệt và quyến rũ. Trải qua hơn 50 năm phát triển và hiện diện ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, YSL Beauté không ngừng tôn vinh nét đẹp riêng của phụ nữ hiện đại, trao quyền cho phụ nữ phá vỡ những định kiến xưa cũ để trở nên tự tin và khẳng định bản thân.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.