SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Mỹ phẩm thuần thiên nhiên KT Skin Herbal – Sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam

09:15, 17/03/2023
(SHTT) - Công ty TNHH mỹ phẩm KT Skin Herbal là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Các dòng sản phẩm mỹ phẩm thuần thiên nhiên của KT Skin Herbal với những ưu điểm như giá cả phải chăng, an toàn cho làn da, hiệu quả cao trong việc chăm sóc giúp da khỏe đẹp, ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Xuất phát từ niềm đam mê về ngành làm đẹp và phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, KT Skin Herbal đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.

Các sản phẩm của KT Skin Herbal được sản xuất dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ sinh học, nguồn nguyên liệu đặc trưng là dịch chiết xuất thảo dược thiên nhiên được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu thu hái, đến môi trường chiết xuất kỹ lưỡng nhằm thu được nhiều hoạt tính nhất. Các nguyên liệu này đều được kiểm chứng là nguyên liệu mỹ phẩm an toàn và không gây kích ứng cho da

1

 

Ngoài các bộ sản phẩm chính như: hỗ trợ cho làn da kích ứng, da yếu, mụn, nám, tàn nhang KT Skin Herbal mới cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là sản phẩm Noãn Mộc Liên và Cao Sẹo.

Điểm nổi bật của sản phẩm Noãn Mộc Liên là sản phẩm được chiết xuất nhiều loại thảo dược lành tính: nhân sâm, cao hắc sâm, nấm linh chi, nhụy hoa nghệ tây, cỏ ngọt và 12 loại thảo mộc. Đồng thời có thành phần Nacinamide là dưỡng chất của vitamin B3, hoạt chất này có tác dụng rõ rệt trong việc điều tiết bã nhờn, hạn chế dầu thừa do vậy giúp ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và loại bỏ nguy cơ hình thành mụn, với việc sử dụng các thảo dược quý tự nhiên sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, chống oxi hóa, chống lão hóa, chăm sóc sâu, hỗ trợ làm sáng da, tăng độ mịn màng cho làn da.

2

 

Trong các sản phẩm chăm sóc da của KT Skin Herbal, Cao sẹo là một trong những sản phẩm giúp chăm sóc làn da bị tổn thương do mụn. Với chiết xuất từ hành tây, dầu mù u, vitamin B3, Cao rau má, mỡ trăn, dầu dừa  giúp ngăn ngừa sẹo, làm dịu da, dưỡng ẩm da, làm giảm vết thâm, giúp làn da luôn sáng và đều màu, khắc phục nhanh hiện tượng thâm sau mụn để lại.

3

 

Với phương châm mong muốn cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm sạch được sản xuất từ thảo dược thảo thiên nhiên đảm bảo tiêu chí an toàn, bảo vệ và phục hồi làn da cho người tiêu dùng. Cùng với giá trị cốt lõi tận tâm, cam kết, hiệu quả, hợp tác cùng phát triển, công ty TNHH mỹ phẩm KT Skin Herbal luôn cam kết mang đến những sản phẩm an toàn chất lượng, phù hợp nhất đến người tiêu dùng trên toàn quốc.

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 6 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 6 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.