SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

L’Orsia Cosmétique - Dược mỹ phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ Tự thực bào Autophagy tại Việt Nam

14:24, 31/08/2023
(SHTT) - L’Orsia Cosmétique - Thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt Nam sau quá trình thực hiện nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu, đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra các giải pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ “Tự thực bào Autophagy”.

Một làn da trẻ đẹp tự nhiên chính là một làn da khỏe mạnh được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong mỗi tế bào. Dựa trên lý thuyết đó, L’Orsia Cosmétique - Thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt Nam sau quá trình thực hiện nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu, đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra các giải pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ “Tự thực bào Autophagy”. Cuối cùng được khai sinh vào tháng 9/2022 - Thương hiệu Dược mỹ phẩm mang tầm nhìn về vẻ đẹp tinh tế và bền vững.

Bộ sản phẩm được sản xuất dựa trên cơ chế của một nghiên cứu thuộc về nhà khoa học Yoshinori Ohsumi, đã đạt giải Nobel Y Sinh Học vào năm 2016. Nghiên cứu chứng minh rằng quá trình tự thực bào Autophagy có khả năng thúc đẩy việc tái tạo tế bào mới, đồng thời loại bỏ tế bào cũ và hư hại. Tương tự như tế bào cơ thể, tế bào da cũng hoạt động theo cơ chế tái tạo như vậy.

Bộ sản phẩm L’Orsia được ứng dụng dựa theo cơ chế tự thực bào Autophagy giúp làn da trở nên khỏe mạnh và rạng ngời hơn. Đồng thời, sản phẩm cải thiện độ đàn hồi và giúp da săn chắc, đem đến một làn da căng tràn sức sống và mịn màng. Thông qua việc kích thích Autophagy, việc ngăn ngừa lão hóa da cũng trở nên khả thi hơn.

l1

L’Orsia Cosmétique – Thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt Nam tiên phong ứng dụng cơ chế Tự thực bào Autophagy vào sản phẩm chăm sóc da 

Các sản phẩm của L'Orsia là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và hoạt chất dưỡng da chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên, giúp cải thiện tình trạng lão hoá da một cách an toàn, tạo ra những tế bào khỏe mạnh để đổi mới, giữ cho làn da trẻ đẹp.

l2

Bộ sản phẩm phục hồi da L’Orsia Autophagy Activating với thành phần lành tính và hiệu quả bền vững 

L'Orsia – Bộ sản phẩm cải thiện tình trạng lão hoá da

Tinh chất mắt Advanced Super Revitalizing Eye Essence chứa Carnosine giúp săn chắc da kết hợp cùng Tranexamic Acid giúp thúc đẩy vi tuần hoàn máu vừa giúp giảm quầng thâm, vừa cải thiện tình trạng nếp nhăn quanh mắt, đẩy lùi lão hóa.

l3

Tình chất mắt L’Orsia Advanced Super Revitalizing Eye Essence với khả năng làm săn chắc và sáng vùng da mẳt hiệu quả 

Kem dưỡng chuyên sâu L'Orsia Cosmétique Retinol 1% với thành phần là 1% phức hợp Retinol kết hợp cùng Squalane – một hoạt chất gốc dầu tự nhiên trên da để tạo màng giữ ẩm cho da, cùng 14 chiết xuất từ thiên nhiên, giúp cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác, chống lão hóa, đem lại vẻ tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ Encapsulated Retinol giúp hoạt chất được thẩm thấu sâu hơn, hạn chế việc kích ứng trên da đáng kể.

l5

Sản phẩm Kem dưỡng chuyên sâu L'Orsia Cosmétique Retinol 1% với công nghệ Encapsulated giúp hạn chế kích ứng 

Với mục tiêu tối ưu việc chăm sóc da toàn diện từ trong ra ngoài, L'Orsia mang tới cho khách hàng một liệu trình giúp ngăn chặn lão hoá cùng bộ sản phẩm phục hồi và nuôi dưỡng làn da bao gồm: Sữa rửa mặt Rejuvenating Facial Cleanser; Tinh chất dưỡng da Power Infusing Concentrate; Kem dưỡng phục hồi Redefining Lifting Cream, cuối cùng là Tinh chất dưỡng da vùng mắt Advanced Super Revitalizing Eye Essence, giúp tối ưu quá trình dưỡng ẩm, làm dịu vùng da kích ứng, phục hồi và làm tăng đàn hồi cho làn da.

l4

Tự hào là giải pháp chăm sóc da toàn diện cho người dùng Việt Nam 

Với tầm nhìn, năng lực và đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, cùng với sự am hiểu sâu sắc về làn da người Việt, L'Orsia luôn nỗ lực nhằm tạo nên những thay đổi tích cực bằng việc mang đến cho người tiêu dùng các phương pháp chăm sóc da khoa học với các sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

L’Orsia tự tin sẽ trở thành một trong những thương hiệu Dược mỹ phẩm tiên phong và được yêu thích nhất tại thị trường làm đẹp Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Dược mỹ phẩm L'Orsia

Fanpage: L'Orsia Việt Nam

Website: https://lorsia.vn/

Shopee: L'Orsia Official Store

Hotline: 028 8889 8779

Địa Chỉ: 137 Dương Văn An, An Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.