SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Nữ sinh bị bỏng hóa học khi làm theo trào lưu Slime trên YouTube

23:15, 21/07/2018
(SHTT) - Mới đây, một nữ sinh 10 tuổi đã bị bỏng hóa học khi tự làm Slime - “Chất nhờn ma quái” để đăng tải lên Youtube.
Nữ sinh bị bỏng hóa học khi làm theo trào lưu trên YouTube hình ảnh

Tự làm “Chất nhờn ma quái” là trào lưu hot gần đây trên YouTube (Ảnh: Getty images)

Layla Fisher, cô nữ sinh 10 tuổi người Anh, vừa qua đã bị bỏng hóa chất cả 2 bàn tay khi thực hiện quay video tự làm chất nhờn ma quái (Slime) để đăng lên YouTube.

Trong đoạn phim được chia sẻ với YouTube, Fisher đã trộn lẫn keo PVA, chất làm mát không khí Air Wick, kem cạo râu và kim tuyến tạo ra chất nhờn màu trắng lấp lánh, hỗn hợp cũng chứa borax hóa học dẫn đến bỏng.

Nữ sinh bị bỏng hóa học khi làm theo trào lưu trên YouTube hình ảnh

Layla Fisher tự quay video làm “chất nhờn ma quái” (Ảnh: YouTube)

Fisher nói rằng sau khi chơi với chất nhờn cô tự làm, đêm hôm đó các ngón tay đã rất ngứa ngáy và trở nên tồi tệ vào ngày hôm sau. Cô bé đã cảm thấy rất đau đớn và không thể rửa tay, các bác sĩ nói rằng vết bỏng của Fisher gây ra bởi chất borax thường có trong kính áp tròng.

Nữ sinh bị bỏng hóa học khi làm theo trào lưu trên YouTube hình ảnh

Tay của cô bé Fisher khi bị bỏng (Ảnh: Caters News Agency)

Bàn tay của Fisher đã bình phục sau khi được chữa trị và uống thuốc kháng sinh. Mẹ của cô bé cũng khuyến cáo mọi người không nên để trẻ nhỏ học và làm theo những video trên mạng, có thể gây nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tuấn Anh

Tin khác

Pháp luật 1 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đã đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty TNHH Hasa Mặt Trời tại huyện Hàm Tân.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã ban hành quyết định xử phạt đối với một công ty kinh doanh thực phẩm có cơ sở trên địa bàn thành phố Mỹ Tho do có hành vi buôn bán thực phẩm giả và không tự công bố sản phẩm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp tiến hành kiểm tra Hộ kinh doanh BM SAĐÉC, địa chỉ: Khóm 4, Phường 1, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp do Nguyễn Thị Ngọc Ánh làm chủ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8, Cục QLTT tỉnh Hà Giang đã hoàn thiện hồ sơ xử phạt đối với cơ sở kinh doanh hơn 2.500 sản phẩm dầu gội giả mạo nhãn hiệu.