SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2017

13:37, 02/01/2017
(SHTT) - Bước sang năm 2017, thị trường xe hơi cũng ngày càng sôi động và hứa hẹn sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới. Những mẫu xe sedan, thể thao như Honda Civic Type R, Audi RS3 Sedan, Chevrolet Colorado ZR2, Ford GT... đang là những mẫu xe đáng chờ đợi nhất năm 2017.

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2017 - Ford GT

Fort GT 2017 đang nhận được sự chú ý lớn của giới chơi xe sau khi có màn ra mắt đầy ấn tượng ở triển lãm Detroit Auto Show 2015. Theo tiết lộ thì mẫu xe này sở hữu động cơ V6 EcoBoost dung tích 3.5L cho công suất 600 mã lực. Đặc biệt, để kỉ niệm 50 năm ngày các mẫu xe đua của Ford giành chiến thắng tại giải đua Le Mans 24, hãng xe này còn hứa hẹn tung ra phiên bản đặc biệt mang tên Ford GT’66 Heritage Edition 2017. Điểm ấn tượng của phiên bản đặc biệt này chính là không sử dụng hộp số sàn mà được trang bị Ecoboost V6 3.5L với công suất lên tới 600 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

nhung mau xe hoi dang cho doi nhat nam 2017 Ford GT

 

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2017 - Audi RS3 Sedan

Hứa hẹn được tung ra thị trường vào mùa hè năm 2017, Audi RS3 Sedan được đánh giá là đối thủ cạnh tranh hạng nặng của ercedes-AMG CLA 45 4Matic and BMW M2. Sở hữu động cơ 5 xi lanh, tăng áp, công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 479 Nm nên Audi RS3 Sedan có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây. Dòng xe này còn ghi điểm bởi thiết kế khi sở hữu bộ kit đậm chất khí động học giúp cải thiện hoạt động của xe trên đường và hiệu suất của xe trên đường đua.

nhung mau xe hoi dang cho doi nhat nam 2017 Audi RS3 Sedan

 

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2017 - Honda Civic Type R

Theo thông tin được tiết lộ thì Honda Civic Type R được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp dung tích 2.0L. Bên cạnh động cơ ấn tượng thì điểm cộng nữa của dòng xe này chính là nó được kết hợp hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước cho cảm giác lái năng động.

nhung mau xe hoi dang cho doi nhat nam 2017 Honda Civic Type R

 

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2017 - Toyota Camry

Đến năm 2017, dòng xe bán chạy nhất ở Mỹ là Toyota Camry sẽ hứa hẹn cho ra mắt phiên bản mới. Mặc dù hiện chưa được tung ra thị trường nhưng dòng xe này cũng đang rất được chờ đợi với những hình ảnh ban đầu được hé lộ. Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng là điểm cộng đầu tiên của Toyota Camry 2017 và đặc biệt nó có trọng lượng khá nhẹ vì dựa trên nền tảng TNGA.

nhung mau xe hoi dang cho doi nhat nam 2017 Toyota Camry

 

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2017 - Toyota Supra

Tại triển lãm Detroit Auto Show 2014, Toyota đã lên ý tưởng cho mẫu Supra mới bằng concept FT-1. Và sau nhiều năm chờ đợi thì khách hàng cũng đã được tận mắt xem hình ảnh thực tế của chiếc xe này. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc xe làm hài lòng mọi tín đồ tốc độ và nó được hợp tác giữa BMW và Toyota.

nhung mau xe hoi dang cho doi nhat nam 2017 Toyota Supra

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Liên kết hữu ích