SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 ấn tượng nhất tại Hà Nội

11:10, 26/10/2018
(SHTT) - Mùa Halloween 2018 đang đến gần, đây là dịp vui chơi, giải trí được các bạn trẻ háo hức mong đợi. Vì vậy ở nhiều nơi đã được trang trí Halloween ma mị và hấp dẫn.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 rùng rợn nhất tại Hà Nội - Công viên nước Hồ Tây

Vào ngày Halloween, công viên nước Hồ Tây khoác trên mình "áo khoác" mới mang phong cách ma quái, rùng rợn với các hình ảnh trang trí như ngôi nhà mai, hình ảnh nhân vật ma quái ... Đến với địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội này, các bạn ngoài việc chụp ảnh cùng vớ quỷ dữ thì các bạn còn được tham gia vào các cuộc vui chơi, thưởng thức bữa tiệc âm nhạc vô cùng ấn tượng.

halloween 1

 

Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 rùng rợn nhất tại Hà Nội - Phố Hàng Mã

Một địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp Halloween đến chính là con phố Hàng Mã. Nơi đây nổi tiếng với dọc hai bên phố ngập tràn những gian hàng đồ trang trí, đồ hóa trang ma mị, những chiếc mặt nạ, chiếc mũ, bộ trang phục, lồng đèn… nhiều màu sắc khác nhau, món gì cũng có.

halloween

 

Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 rùng rợn nhất tại Hà Nội - Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở có diện tích rộng lớn bậc nhất Thủ đô, là một trong những địa điểm hay được lựa chọn nhất cho các sự kiện lớn và sự kiện Halloween 2018 cũng không ngoại lệ.

Các sự kiện Halloween tổ chức tại Công viên Yên Sở thường được trang trí theo chủ đề, mang đến sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn, gây tò mò cho người tham dự. Những màn hóa trang kinh dị trong sự kiện có thể khiến cho những người tham dự phải dựng tóc gáy, sởn gai ốc không kém những màn hóa trang Halloween từ trời Tây.

halloween 2

 

Ngoài các màn hóa trang, sự kiện Halloween tại Công viên Yên Sở còn được tổ chức với nhiều các tiết mục âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, DJ nổi tiếng.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 rùng rợn nhất tại Hà Nội - AEON Mall Long Biên

AEON Mall Long Biên là một khu trung tâm thương mại giải trí, mua sắm lớn tại Hà Nội. Nơi đây được biết đến là khu vui chơi giải trí mới của giới trẻ Hà Thành một năm trở lại với nhiều hoạt động, trang trí hiện đại, bắt mắt.

halloween 3

 

Hòa chung không khí những ngày Halloween, AEON Mall Long Biên được trang trí bắt mắt theo phong cách ma quỷ mộng mị, cộng hưởng hiệu ứng âm thanh hiện đại, mang đến những ấn tượng khó quên cho ngày hội Halloween.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 rùng rợn nhất tại Hà Nội - Rạp chiếu phim

Nếu bạn không thích không khí ồn ào, mà yêu thích sự tĩnh lăng, thì tại sao không thử đón không khí Hallowen tại rạp chiếu phim trong dịp nhỉ, có rất nhiều bộ phim ma quái đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc trong siri phim về Hallowen. Tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Under the shadow, Haunting in Japan, Mind decoding, Điệp tiên quỷ đàm 2, The Rings 3…

halloween 4

 

Thảo Linh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).