SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Ngự Thiện Gia – Thương hiệu thuần Việt chuyên cung cấp thực phẩm chất lượng

14:45, 17/01/2024
(SHTT) - Hướng tới những sản phẩm nông sản Việt, mang tinh hoa của những món quà đậm chất Việt đến người tiêu dùng. Ngự Thiện Gia luôn chỉn chu trong từng sản phẩm phân phối. Những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được nâng niu,thể hiện sự tinh túy đến người nhận.

Hiện nay thị trường Việt Nam rất đa dạng các đơn vị cung cấp thực phẩm, sản phẩm nông sản. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng khá khó khăn trong việc tìm chọn đơn vị cung cấp  sản phẩm chất lượng và uy tín. Thấu hiểu được những lo lắng, băn khoăn của người tiêu dùng. Ngự Thiện Gia ra đời với mong muốn giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

a1

Những sản phẩm Ngự Thiện Gia phân phối. Tinh tế và đẹp mắt 

Ngự Thiện Gia mang ý nghĩa “Ngự Thiện” hàm ý là món ăn tiến vua, ngầm ý rằng các thực phẩm trao đến khách như cách một đầu bếp cẩn thận, trân trọng dâng món đến một vị vua. “Gia” là tiếng nhà, món ngon nào cũng được tạo ra từ căn bếp nhà, làn khói toả ra từ căn bếp nhỏ hoà lẫn với mùi hương của đất, của trời, của giọt mồ hôi lăn dài trên gò má những tâm hồn thuần hậu, chất phát tạo ra tinh hoa thực phẩm Việt trải dài từ miền cao đến đồng bằng.

a2

Bánh ngũ sắc – Ngự Thiện Gia 

Ngự Thiện Gia là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm nông sản Việt như : Bánh gạo lứt,  bánh ngũ sắc, hồng treo gió, mầm yến mạch, bột mầm ngũ cốc, trà gạo lứt..v.v.. Các sản phẩm quà tặng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

a3

Hồng treo gió – Một thức quà đong đầy ngọt lành 

Trong đó Ngự Thiện Gia đang phân phối  các sản phẩm Thạch nha đam sâm KDY Aloe của Hàn Quốc. Vị Nho xanh hữu cơ và Lựu đỏ hữu cơ với thành phần là nha đam sâm kết hợp chiết xuất lựu đỏ, nho xanh và collagen cá.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này chính là thành phần chiết xuất từ Nha đam Saponaria, loại Nha đam cao cấp được trồng hữu cơ ở Ulju, Hàn Quốc nên mang rất nhiều dưỡng chất, hoàn toàn không giống với loại nha đam thông thường. Collagen cá (Canada) chiết xuất từ cá ở vùng biển sâu, có trọng lượng phân tử, bổ sung tới 600mg collagen trong mỗi gói thạch 30g.

a4

 Thạch nha đam sâm đến từ Hàn Quốc do Ngự Thiện Gia phân phối

Thạch nha đam sâm do Ngự Thiện Gia phân phối giúp làm đẹp da; ngăn ngừa lão hoá mà còn ngăn ngừa các bệnh về dạ dày; hỗ trợ tiêu hoá; thúc đẩy miễn dịch và phòng chống ung thư. Phù hợp cho phụ nữ và nam giới cần bổ sung collagen, năng lượng giúp làn da tươi trẻ và tăng sự đàn hồi, căng bóng cho da, do sự thiếu hụt collagen. Phù hợp với trẻ em và người lớn tuổi hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng.

Bên cạnh đó, Ngự Thiện Gia còn cung cấp sản phẩm  Nước nha đam Saponaria hữu cơ nguyên chất, và Gel nha đam Saponaria hữu cơ vị táo với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng giúp nâng cao hệ miễn dịch toàn diện cho cả gia đình.

a5

 

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 – Ngự Thiện Gia cho ra mắt các sản phẩm quà tặng dịp Tết với bộ quà tặng Thanh Long, Ngân Long và giỏ quà Tết đậm tình Quê.

a6

 Bộ quà Tết Thanh Long ( Rồng Xanh)

Thanh Long nghĩa là Rồng Xanh mang lại sự khởi sinh và may mắn, thiết kế hộp hình vuông tượng trưng cho Đất Vuông, Trời tròn, mong một năm mưa thuận, gió hòa, mang huy hoàng đến mọi người.

a7

Bộ quà Tết Ngân Long 

Ngân Long thể hiện sự quý khí, tài lộc dồi dào. Với thiết kế trên ý tưởng cửa Cung nội điện Huế - nơi Vua ở. Ý mang quý khí, thịnh vượng, một năm tài lộc, thăng hoa.

Có thể thấy, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào thương hiệu, và chú trọng cao về các sản phẩm cung cấp. Điều này giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội chọn được sản phẩm tốt, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Theo đó, Ngự Thiện Gia hướng tới trở thành thương hiệu phân phối thực phẩm an toàn, chất lượng và là nơi chắt lọc những món ngon tinh đượm hương vị quê nhà trao trọn đến người tiêu dùng.

a8

 Giỏ quà Tết trọn vị Quê nhà của Ngự Thiện Gia

Nhìn chung, thị trường tiêu dùng dịp Tết vẫn rất sôi động, tuy nhiên dịp cận Tết cũng là thời điểm thực phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Vì vậy, để mua sản phẩm, thực phẩm an toàn có nguồn gốc rõ ràng. Người tiêu dùng nên lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và có lợi cho sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: nguthiengia.vn

Hotline: 098 605 22 16

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.