SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Mecho Autotech ra mắt nền tảng kỹ thuật số cho việc bảo dưỡng, sửa chữa xe

15:51, 20/05/2022
(SHTT) - Mecho Autotech, công ty ô tô công nghệ cao hàng đầu của Nigeria, mới đây đã ra mắt “Mecho Retail App” (Ứng dụng bán lẻ Mecho), một nền tảng kỹ thuật số nhằm cách mạng hóa quy trình bảo dưỡng và sửa chữa xe trên toàn quốc.

Mecho Retail App sẽ giúp cho người dân Nigeria, bao gồm cả các doanh nghiệp, tiếp cận với các dịch vụ ô tô chất lượng cao với giá cả hợp lý để cải thiện năng suất kinh tế.

Sự ra mắt chiến lược của nền tảng kỹ thuật số tận dụng việc sử dụng tự động hóa công nghệ để cung cấp cho cả cá nhân và doanh nghiệp các giải pháp sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện liền mạch.

Được biết, việc ra mắt nền tảng nhằm hỗ trợ việc chính thức hóa hệ sinh thái bảo dưỡng phương tiện bị phân mảnh của Nigeria thông qua việc kết nối các doanh nghiệp với các thợ cơ khí nội bộ và bên thứ ba có đủ năng lực, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của Nigeria.

3

Mecho Autotech ra mắt nền tảng kỹ thuật số cho việc bảo dưỡng, sửa chữa xe 

Bình luận về sự ra mắt của Mecho Retail App, Olusegun Owoade, Giám đốc điều hành của Mecho Autotech, nhấn mạnh sự phát triển gần đây củng cố lời cam kết của công ty trong việc đảm bảo người dân Nigeria được tiếp cận với các dịch vụ bảo dưỡng phương tiện dễ dàng, giá cả phải chăng đi kèm chất lượng cao.

Ông Olusegun Owoade phát biểu: “Là một tổ chức tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến phương tiện đi lại tốt nhất, chúng tôi nhận thấy Nigeria là một thị trường có phần lớn các phương tiện đã qua sử dụng và chúnglà phương thức vận tải chủ yếu của chúng tôi trên toàn quốc.

Do đó, chúng tôi quyết định xây dựng một giải pháp dựa trên công nghệ khả thi nhằm cắt giảm việc kiểm tra xe, bảo dưỡng và sửa chữa xe cũng như kinh doanh phụ tùng ô tô cho tất cả các loại xe. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp Nigeria và các cá nhân duy trì mức lợi nhuận và năng suất của họ đồng thời kéo dài tuổi thọ của những chiếc xe”.

Được biết, Mecho Autotech nhận được sự tài trợ từ Y Combinator, công cụ tăng tốc khởi nghiệp công nghệ của Mỹ. Mecho Autotech gần đây đã gây được quỹ trị giá 2,15 triệu đô la để cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô trên khắp lục địa châu Phi.

Hải Yến

Tin khác

Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.