SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Mặt nạ lột mụn Gabaiyoka - Tạm biệt nỗi lo mụn đầu đen

07:14, 10/10/2022
(SHTT) - Mặt nạ lột mụn hẳn đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt với những bạn gặp vấn đề về mụn đầu đen, sợi bã nhờn. Tuy nhiên giữa vô vàn những sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng chưa được kiểm chứng, vậy thì sản phẩm nào nên tin dùng?

Hôm nay mình sẽ giới thiệu một sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn nằm trong top yêu thích tại Nhật và nay đã có mặt tại Việt Nam – được phân phối chính hãng bởi công ty Việt Nam Ohyama.

Đó chính là mặt nạ lột mụn Gabaiyoka – với chiết xuất thành phần thiên nhiên lành tính, vừa có tác dụng lấy đi mụn đầu đen, bã nhờn vừa giúp tẩy tế bào chết đồng thời dưỡng da, giúp làn da thông thoáng trắng sáng hơn.

1

 

Sản phẩm có 2 loại bao gồm loại thường chứa dầu ngựa và loại than tre với đất sét.

Loại thường có tinh chất sả giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, đồng thời có chiết xuất Hyaluronic acid, collagen và Plancenta làm căng mịn da và dưỡng ẩm giúp da mềm mịn. Sản phẩm có tỉ lệ dầu ngựa cao nên chất gel lột mạnh giúp làm sạch sâu.

2

 

3

 

Loại thứ 2 chiết xuất từ than tre và đất sét với khả năng kiềm dầu, làm sạch bã nhờn đồng thời bổ sung vitamin E tăng độ săn chắc, đàn hồi và nuôi dưỡng cho da.

4

 

5

 

Khi dùng sản phẩm gel lột mụn giúp loại bỏ tế bào chết đồng thời kích thích tuần hoàn máu giúp da sáng hồng và tươi tắn hơn, đồng thời đã được bổ sung các chất dưỡng nên không làm to lỗ chân lông như các loại mặt nạ lột thông thường. Đồng thời mùi hương dễ chịu giúp bạn thư giãn trong lúc dưỡng da sau một ngày dài mệt mỏi.

Chỉ cần lưu ý vài điểm sau đây sẽ giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm:

_ Không dùng khi da đang có vết thương hở hoặc da đang bị kích ứng, viêm đỏ.

_ Nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm sau đó để giúp da hấp thụ chất dưỡng tốt hơn.

_ Chỉ dùng 2 lần trong tuần, không nên lạm dụng sử dụng nhiều.

Hiện nay công ty Việt Nam Ohyama đang là nhà phân phối chính hãng duy nhất tại Việt Nam của dòng sản phẩm Mặt nạ lột Gabaiyoka, sản phẩm được nhập trực tiếp tại Nhật không qua trung gian, giấy tờ thông quan đầy đủ và đạt chuẩn yêu cầu của bộ y tế Việt Nam.

Sản phẩm đang có chính sách dành riêng cho các đại lý với mức chiết khấu tốt, các khách hàng có nhu cầu xin liên hệ công ty Việt Nam Ohyama theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Việt Nam OHYAMA ベトナム大山株式会社

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.