SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Huế trao tặng bộ giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số

11:13, 09/10/2022
Vừa qua, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) đã tổ chức chương trình bàn giao bộ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, thiết thực hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia.

Cụ thể, lãnh đạo HueCIT đã bàn giao 3 bộ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp (DN) chuyển đổi số. Đây là một trong những nội dung Chương trình “Đồng hành cùng 100 DN chuyển đổi số” và cung cấp Bộ giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số dành cho DN vừa, nhỏ đến siêu nhỏ.

Theo đó, thực tế hiện nay vấn đề mà các DN luôn gặp phải, đó là việc quản lý các sản phẩm, mặt hàng của DN trên nhiều nền tảng, ứng dụng thương mại điện tử khi có rất nhiều các sàn thương mại điện tử cạnh tranh: Sendo, Tiki, Lazada, Shopee…

Với bộ giải pháp thương mại điện tử dành cho DN mà HueCIT cung cấp, các DN dễ dàng quản lý tập trung tất cả các gian hàng của DN cùng lúc trên nhiều sàn thương mại điện tử với khả năng đồng bộ từ hệ thống hỗ trợ xúc tiến thương mại, bán sản phẩm.

199b710fb8757f2b2664

Tỉnh Thừa Thiên Huế nỗ lực đưa các sản phẩm công nghệ số vào phát triển kinh tế.

Ông Hoàng Bảo Hùng - Giám đốc Trung tâm HueCIT tỉnh cho biết: “Với tiêu chí “hỗ trợ giải pháp hoàn toàn miễn phí” nhưng “chất lượng sản phẩm đáp ứng ngay nhu cầu thực tế của doanh nghiệp”, ngay từ khi chương trình được triển khai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tìm hiểu về bộ giải pháp từ các DN”.

Sau thời gian tiếp nhận đăng ký và nhu cầu của các DN trên địa bàn tỉnh, HueCIT đã hình thành “Tổ hỗ trợ DN chuyển đổi số HueCIT” để gầy dựng lực lượng tại chỗ hỗ trợ DN khi có nhu cầu. Đến tháng 8/2022, Tổ hỗ trợ DN chuyển đổi số HueCIT đã tiến hành dựng trang và tổ chức các buổi hướng dẫn, hỗ trợ DN nhỏ và vừa trong tiếp cận Bộ giải pháp.

Cụ thể, DN khi đăng ký tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ xây dựng Website thông tin DN. Từ website DN, bộ giải pháp tích hợp đồng thời hệ thống văn phòng điện tử “Hue Office”. Hệ thống này cho phép quản lý tập trung tất cả các thông tin của doanh nghiệp hỗ trợ công tác quản trị nội bộ hiệu quả.

Các doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý tập trung tất cả các gian hàng của doanh nghiệp cùng lúc trên nhiều sàn thương mại điện tử với khả năng đồng bộ từ hệ thống hỗ trợ xúc tiến thương mại, bán sản phẩm.

Đến nay, HueCIT đã thực hiện xây dựng bộ giải pháp thương mại điện tử cho 10 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như: Nông nghiệp, dịch vụ ăn uống, dịch vụ du lịch, mua bán bất động sản, thương mại nhu yếu phẩm, thiết kế may mặc, lữ hành, CNTT, công tác xã hội…

Phan Hòa

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.