SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn của Dương Hoàng Yến: Ca từ hấp dẫn, MV xuất sắc

12:42, 27/06/2019
(SHTT) - Lời bài hát Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn của Dương Hoàng Yến đang để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, tiếp nối thành công của Không phải em đúng không. Với ca từ hấp dẫn, MV xuất sắc, ca khúc hứa hẹn sẽ tạo hit trong thời gian tới.

Lời bài hát Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn của Dương Hoàng Yến: Sự trách móc đầy nuối tiếc

Sau MV Không phải em đúng không ra mắt hồi cuối năm ngoái gây tiếng vang, Dương Hoàng Yến chính thức tung phần 2 của câu chuyện - Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn vào tối 26/6. Một điều thú vị là nếu Không phải em đúng không là một sáng tác của Khắc Việt thì Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn do Khắc Hưng viết riêng cho Dương Hoàng Yến sau thành công của bản hit trước.

Sự xuất hiện của nhân vật mới do Anh Vũ thủ vai đã đẩy thêm drama cho MV Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn khi anh rất yêu Dương Hoàng Yến nhưng trong thâm tâm cô vẫn còn hình bóng của Bình An. Riêng Bình An tưởng như sẽ hạnh phúc sau khi phản bội để đến với người mới Quỳnh Kool thì anh lại dần nhận ra mình vẫn còn yêu Dương Hoàng Yến. Sự tham lam của Bình An, cùng những mối quan hệ chồng chéo khiến cả 4 người không ai đến được với ai.

loi bai hat tinh cu bao gio cung tot hon cua duong hoang yen

 Lời bài hát Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn của Dương Hoàng Yến: Ca từ hấp dẫn, MV xuất sắc

Loạt câu thoại của hai nhân vật nữ chính giúp đẩy cao trào của câu chuyện trong MV. Và trong đó, câu nói của Dương Hoàng Yến với Bình An lúc cuối MV được dự đoán sẽ tạo nhiều sóng gió trong khán giả thời gian tới: "Anh có biết trên cuộc đời này có hai kiểu phản bội. Một là vì người mới mà làm tổn thương người cũ. Hai là vẫn thương người cũ bỏ rơi người mới. Và anh thuộc cả hai kiểu đó"...

Lời bài hát Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn của Dương Hoàng Yến

Anh nói anh yêu cô ta 

Anh đã chọn người thứ ba 

Để lại trong em,niềm đau khó phai nhòa 

Giờ em thành người cũ anh à 

Anh có biết em rất đau? 

Anh đã chọn người đến sau 

Cuộc tình chia đôi,bàn tay đã buông rồi 

Thì anh nên yêu một người mới

Chorus: Hãy yêu một người mới hơn em đi 

Để xem người mới có tốt hơn 

Để xem cô ấy có quan tâm 

Giống như cách mà em đã từng 

Hãy yêu một người mới hơn em đi 

Để biết tình cũ luôn tốt hơn 

Cả thanh xuân ta đã bên nhau 

Yêu nhau và hiểu nhau như ta đã từng

Cô ấy quan tâm anh không? 

Như cách mà em quan tâm? 

Người làm anh vui, bên anh lúc anh buồn 

Giờ ai ở cạnh anh lúc này? 

Cô ấy sẽ không hiểu được 

Tình yêu là sự hy sinh 

Một lần khi yêu là sẽ đau rất nhiều

Vì anh, em nguyện như thế

Bridge: 

Người ơi biết không 

Em vẫn mong anh sẽ nhận ra 

Rằng em đã hi sinh vì anh quá nhiều 

Giờ đây đau đớn bao nhiêu

Vân Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).