SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ: Ngọt ngào đến từng câu chữ

11:12, 23/04/2019
(SHTT) - Lời bài hát Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang khiến các fan "đứng ngồi không yên". Từng câu chữ trong bài hát đều ngọt ngào khiến bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn về chung một nhà.

Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ chiếm trọn trái tim khán giả

Sau nhiều đồn đoán và khiến khán giả tò mò vì những úp mở trên trang cá nhân, Hiền Hồ cuối cùng cũng chịu "công khai chú rể" của cuộc đời. Người "chiếm được trái tim" của nữ ca sĩ xinh đẹp này chính là "Hoàng tử Ballad" Bùi Anh Tuấn. Chắc hẳn đây là thông tin không bất ngờ vì trong hình ảnh giấu mặt được Hiền Hồ chia sẻ cách đây không lâu, nhiều người đã phần nào đoán ra đó chính là Bùi Anh Tuấn.

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn sẽ hóa thân thành cô dâu - chú rể trong dự án mới mang tên "Cưới nhau đi" (Yes, I Do), một ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác nằm trong chương trình Gala Nhạc Việt. Ngoài ra theo tiết lộ mới nhất sẽ có 100 cặp cô dâu - chú rể thực sự tham gia vào MV mới này với màn góp giọng của Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn. 

cuoi nhau di cua bui anh tuan va hien ho

 Lời bài hát Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ

Ca khúc là bản tình ca ngọt ngào được kết hợp lần đầu tiên bởi Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ – 2 giọng ca ấn tượng và cảm xúc chuyên hát ballad được khán giả yêu mến.

Cưới nhau đi mang giai điệu lãng mạn, ngọt ngào, ca ngợi tình yêu. Với chủ đề về đám cưới, là happy ending của mọi câu chuyện tình yêu, Cưới nhau đi (Yes, I do) dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khán giả từ những giai điệu đầu tiên.

Ngoài bản hit đình đám này, chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, âm nhạc Việt Nam đã cho ra đời nhiều bản hit mới như Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min, Anh nhà ở đâu thế của Amee và Bray, Một bước yêu vạn dặm đau của Mr Siro, Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang, Chưa bao giờ mẹ kể của Min và Erik, Khi mình xinh thì mình làm gì của Emily và Big Daddy.

Lời bài hát Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ

Hỡi em yêu

Anh chỉ muốn nói một điều

Lấy anh đi để thôi đường về cô liêu

Bên nhau sớm chiều

Thương nhau thật nhiều 

Và yêu như chưa từng yêu

Hỡi anh yêu

Em cũng muốn nói một lời

Mình cưới nha anh

Vì em chỉ cần anh thôi

Yêu anh mất rồi

Chưa bao giờ nguôi

Đừng ngại ngần gọi tên em đi

Đừng ngại ngần gọi tên anh đi

Đừng ngại ngần gọi tên nhau đi

Mình cưới nhau đi

Chần chờ gì chồng ơi em đây

Chần chờ gì vợ ơi anh đây

Lời tuyệt vời nào hơn hôm nay

Mình cưới nhau ngay

Yes I do

Anh sẽ mãi là chồng của em

Yes I do

Em sẽ mãi là vợ của anh

Hôn nhau đi em còn chờ gì

Hôn em đi anh còn chờ gì

Từ nay về sau mình chung bước đi

Yes I do

Anh yêu em hơn ngàn đắm say

Yes I do

Em yêu anh trong từng phút giây

Yêu nhau đến mai về sau

Bên nhau đến khi bạc đầu

Mình sẽ hạnh phúc suốt nơi đâu

Chỉ cần có nhau

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.