SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Lộ tên gọi của 4 mẫu iPhone 12 sắp ra mắt

07:48, 22/09/2020
Theo dự kiến, Apple sẽ chính thức trình làng iPhone 12 vào tháng 10 năm nay. Đồng thời, đây cũng là năm đầu tiên Táo Khuyết ra mắt tới 4 chiếc iPhone cùng lúc, trải dài ở nhiều phân khúc khác nhau.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ "Lovetodream" - người có những phán đoán khá chính xác về các sản phẩm của Apple, vừa tiết lộ tên gọi của dòng iPhone 12 sắp ra mắt thông qua một bài viết được đăng tải trên Twitter.

Cụ thể, người này cho biết 4 chiếc iPhone sắp tới sẽ được gọi là "iPhone 12 mini", "iPhone 12", "iPhone 12 Pro" và "iPhone 12 Pro Max"4

Căn cứ vào kích thước màn hình, có thể suy đoán rằng iPhone 12 mini sẽ là tên gọi của model nhỏ nhất với màn hình 5.4 inch. Trong khi đó, model 6.7 inch sẽ là iPhone 12 Pro Max, đồng thời hai model 6.1 inch còn lại sẽ có tên là iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Trên thực tế, đây là cách đặt tên khá hợp lý cho dòng iPhone 12 sắp tới. Việc sử dụng hậu tố "Pro" và "Pro Max" đã tuân theo tiền lệ mà Apple đặt ra cho thế hệ trước. Bên cạnh đó, do dòng iPhone sắp tới có tổng cộng 4 model, Apple có thể sẽ dùng bốn tên khác nhau để giúp người dùng phân biệt một cách dễ dàng hơn.

Nếu thông tin trên là đúng, iPhone 12 mini sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có hậu tố "mini" trong tên gọi. Trước đây, nó cũng từng được Apple sử dụng khi đặt tên cho iPad mini, Mac mini và iPod mini.

Với màn hình 5.4 inch, iPhone 12 mini thậm chí còn nhỏ hơn so với Phone 11 Pro - chiếc iPhone nhỏ nhất năm 2019, vốn chỉ có màn hình 5.8 inch.

Mộc Diệp(T/H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.