SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Laptop Huawei tái xuất trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft

10:56, 20/06/2019
(SHTT) - Sau 1 tháng biến mất khỏi cửa hàng trực tuyến của Microsoft, tất cả các mẫu laptop của Huawei đã quay trở lại trên các gian hàng.

Sau một tháng biến mất, các mẫu laptop của Huawei đã xuất hiện trở lại trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft. Đại diện của Microsoft cho biết sau khi nghiên cứu, hãng khẳng định các mẫu laptop của Huawei hiện nay đều đạt tiêu chuẩn của Mỹ và sẽ tiếp tục bán cho đến khi hết hàng tồn kho.

huawei-laptop-microsoft-store-0609

Các mẫu laptop của Huawei quay trở lại với các gian hàng trên hệ thống cửa hàng trực tuyến của Microsoft sau 1 tháng biến mất.  

"Hết hàng tồn kho" là từ khoá quan trọng, bởi Microsoft trước đó đã công bố ngưng hợp tác và rút lại giấy phép sử dụng Windows đối với các dòng laptop trong tương lai của Huawei. Việc laptop Huawei quay trở lại trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft chỉ đơn thuần là họ muốn đẩy đi lượng hàng đang có mà không mang bất cứ ý nghĩa nào về việc nối lại quan hệ với Huawei.

laptop-huawei-bat-ngo-tro-lai-cua-hang-truc-tuyen-cua-microsoft

  Mặt hàng của Huawei được trở lại trên trang web bán hàng của Microsoft chỉ nhằm giải quyết vấn đề hàng tồn kho.

Mới đây, Huawei cũng đã dời ngày công bố laptop sử dụng hệ điều hành Windows mới, đáng ra đã xuất hiện ở CES Asia Show diễn ra vào tuần trước. Số phận của bộ đôi MateBook 14 và MateBook X Pro giới thiệu ở MWC đầu năm nay cũng là một ẩn số, có thể cũng sẽ không bao giờ đến được tay người dùng.

Hi An

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 20 giờ trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.
Kinh tế 20 giờ trước
Masan ghi nhận doanh thu hợp nhất ở mức 18.855 tỷ đồng trong quý 1/2024, tăng nhẹ so với cùng kỳ. Trong đó, mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng ở mức 69,7%.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Liên kết hữu ích