SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Huawei ra mắt thiết kế khủng HiAI tại CES 2019

06:39, 12/06/2019
(SHTT) - Tại triển lãm Điện tử tiêu dùng Châu Á 2019 (CES) vừa khai mạc sáng ngày 11/6 ở Thượng Hải, Huawei đã cho ra mắt thiết kế HiAI mới giúp quản lý các thiết bị công nghệ và hệ thống an ninh tại nhà ở thu hút sự được sự chú ý lớn từ những người tham gia sự kiện.

Trí tuệ nhân tạo hay còn được biết đến với cái tên khác là trí thông minh nhân tạo, tiếng anh là Artificial intelligence, viết tắt là AI đã không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Các nhà sản xuất công nghệ liên tục chế tạo và nâng cấp một cách chóng mặt các sản phẩm của mình. Từ các thiết bị thắp sáng, cho đến tivi, tủ lạnh, điều hòa, hệ thống sưởi, hệ thống tưới tiêu và thậm chí cả hệ thống báo động đều có thể điều khiển từ xa.

h1

Gian hàng Huawei tại CES 2019 

Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng Châu Á 2019, ông Shao Yang, giám đốc chiến lược của tập đoàn Huawei đã trình làng thiết kế HiAI mới nhất. Bản thiết kế HiAI này được sử dụng để kiểm soát tất cả các thiết bị phần cứng, thiết bị ứng dụng được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Thiết kế này có cấu trúc 3 lớp, hoặc 1 + 8 + N, với thiết kế hướng tới chiếc điện thoại di động trở thành thiết bị trung tâm kiểm soát. Công cụ này sẽ giúp cho người sử dụng và quản lý nhà ở dễ dàng hơn rất nhiều với bộ não thứ hai của mình. Tất cả các thiết bị như TV, PC, cửa tự động, và các vật dụng khác đều có thể tích hợp để điều khiến một cách thông minh và thuận tiện.

h2

CES 2019 hướng tới AI 

Bên cạnh thiết kế nổi trội của HiAI, Huawei cũng đã mang tới những ý tưởng mới để phát triển nên một hệ thống điện thoại ổn định và an toàn. Trong sự kiện lần này, viị đại diện của Huawei cũng hé lộ về việc sẽ xuất hiện một sản phẩm điện thoại thông minh mới trong thời gian sắp tới và giành được nhiều sự quan tâm từ những người tham dự.

Triển lãm Điện tử tiêu dùng Châu Á năm nay tập trung vào các cải tiến mới nhất về AI, 5G, công nghệ xe và khởi nghiệp từ khắp mới trên thế giới. Sự kiện này sẽ được tổ chức đến hết ngày 13 tháng này.

An tô

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
Hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dệt may, vật liệu xây dựng, thiết bị gia dụng, điện tử tiêu dùng, máy móc,.. của Trung Quốc đến Việt Nam tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về việc tuyển sinh vào 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đạt chuẩn NTM năm 2021. Phát huy kết quả đạt được, huyện tiếp tục xây dựng NTM nâng cao, đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Trong 3 ngày 28, 29, 30/3, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024 và các sự kiện bên lề.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Theo hướng dẫn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đang học lớp 12 sẽ thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ ngày 2/5-10/5 theo hình thức trực tuyến. Trước đó, thí sinh sẽ được đăng ký thử từ ngày 24/4-28/4.