SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Khách hàng đang bảo hành máy tại Nhật Cường Mobile phải làm gì để nhận lại máy?

06:56, 11/05/2019
(SHTT) - Vụ việc Nhật Cường Mobile bị khám xét, toàn bộ chuỗi cửa hàng phải đóng cửa đã khiến nhiều khách hàng hoang mang. Đặc biệt với những khách đang bảo hành máy tại đây, họ lo lắng tìm đến các nhân viên để nhận lại máy.

Khách hàng tá hỏa khi hàng loạt chuỗi cửa hàng Nhật Cường Mobile đóng cửa

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 9/5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) - Bộ Công an đã đồng loạt khám xét nhiều cửa hàng, địa điểm trụ sở của Công ty Nhật Cường Mobile tại Hà Nội và nơi ở của một lãnh đạo công ty này.

Việc cảnh sát đồng loạt khám xét các địa điểm của Công ty Nhật Cường khiến dư luận đặc biệt quan tâm, bởi pháp nhân này là một trong số những công ty bán lẻ điện thoại khủng tại Hà Nội. 

nhat cuong mobile dong cua

 

Sau cuộc khám xét tại “đại bản doanh” của Nhật Cường tại số 33 Lý Quốc Sư, cảnh sát đã vận chuyển nhiều thùng tài liệu, vật chứng đã được niêm phong lên xe tải đặc chủng đưa đi.

Khoảng 11h ngày 9/5, ghi nhận tại chung cư Golden Westlake ở 162a Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình - được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường, hàng chục cán bộ công an có mặt tại sảnh khu chung cư này. 

Trong khi đó, hệ thống cửa hàng bán điện thoại thuộc hệ thống Nhật Cường trên địa bàn Hà Nội đồng loạt đóng cửa.

Khách hàng đang bảo hành máy tại Nhật Cường Mobile phải làm gì để nhận lại máy?

Được biết, trước thời điểm tất cả chi nhánh Nhật Cường Mobile đóng cửa, nhiều khách đã đến cửa hàng hầu hết để sửa máy hoặc bảo hành.

Hiện tại, website chính thức của Nhật Cường Mobile ở địa chỉ https://www.dienthoaididong.com/ cũng đã không hoạt động.

nhat cuong mobile dong cua 2

 

Ngay khi biết thông tin hệ thống cửa hàng của Nhật Cường Mobile bị công an khám xét và hiện đồng loạt đóng cửa, một số khách hàng vẫn tìm đến đây với hy vọng lấy được thiết bị đặt sửa. Có người thậm chí đợi suốt 3 tiếng trước cửa hàng.

Chía sẻ với phóng viên, chị Vân Anh, 28 tuổi, ở Tây Hồ, Hà Nội cho biết chị đã mang máy trong tình trạng hỏng main, hỏng màn hình tới một cửa hàng của Nhật Cường Mobile để bảo hành ngày 8/5 và nhận được giấy hẹn lấy máy vào ngày 11/5.

Lo lắng khi biết thông tin trên, chị đã đến cửa hàng của Nhật Cường Mobile với hy vọng lấy lại máy nhưng cửa hàng đã đóng cửa. Chị gọi đến số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng nhưng tất cả đều ngắt kết nối.

Trong khi đó nhiều khách hàng khác cũng băn khoăn nếu trường hợp máy móc đã từng mua của chuỗi cửa hàng này phát sinh hỏng hóc, việc bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm sẽ ra sao.

nhat cuong mobile dong cua 1

 

Việc khám xét tại các cửa hàng Nhật Cường mobile cũng khiến cho những nhân viên đang làm việc tại đây vô cùng lo lắng. Nhân viên tại cơ sở Nhật Cường mobile Trần Phú cho biết, lãnh đạo công ty thông báo tạm thời nghỉ việc cho đến khi có thông tin mới. Mặc dù đã sắp đến ngày nhận lương nhưng nhân viên ở Nhật Cường Mobile hoang mang không biết họ có được lĩnh hay không?

Nhật Cường Mobile hoạt động như thế nào?

Khởi nguồn từ một cửa hàng sửa điện thoại di động năm 2001, Nhật Cường Mobile phát triển thành một chuỗi cửa hàng bán điện thoại trên toàn quốc rồi lấn sân sang công nghệ thông tin. Năm 2017, doanh nghiệp nằm trong danh sách 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Hiện hệ thống này có 9 cửa hàng mua bán, bảo hành, sửa chữa điện thoại di động trải khắp Hà Nội. Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 20/6/2001.

Khi mới thành lập, doanh nghiệp đăng ký số vốn điều lệ là 5 tỷ đồng. Dữ liệu mới nhất cho thấy hiện tại Nhật Cường đang có vốn điều lệ là 38 tỷ đồng.

Tổng giám đốc Nhật Cường hiện là ông Bùi Quang Huy (sinh năm 1974), cũng là chủ sở hữu khi nắm tới 90% vốn doanh nghiệp này.

Ông Huy cũng là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Nhật Cường từ ngày 2/4/2018, đơn vị cung cấp các dịch vụ công trực tuyến cho hầu hết sở ngành Hà Nội.

Thái Linh

Tin khác

Kinh tế 21 phút trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 21 phút trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Liên kết hữu ích