SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thông tin mới nhất vụ khám xét Nhật Cường Mobile

09:35, 10/05/2019
(SHTT) - Liên quan đến việc khám xét Nhật Cường Mobile, ngay sau đó hàng loạt các kênh truyền thông khác trên Internet của Nhật Cường Mobile cũng biến mất...

 Trước đó, như Sở hữu trí Tuệ đưa tin, sáng 9/5, nhiều cảnh sát thuộc các lực lượng của Bộ Công an, do Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu chủ công, đã tiến hành khám xét chuỗi cửa hàng điện thoại Nhật Cường.

nhat cuong

Cảnh sát có mặt tại Nhật Cường Mobile.   

Cùng thời điểm, nhà chức trách kiểm tra trụ sở Công ty Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường tại phố Trần Phú, quận Hoàn Kiếm.

Hiện, 9 cửa hàng của Nhật Cường Mobile trên đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyễn Trãi và Láng Hạ... đồng loạt đóng cửa. Các số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách, bán hàng, bảo hành... đều ngắt kết nối.

Sau khi bị khám xét sáng 9/5, hàng loạt các cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile đã đóng cửa, ngừng kinh doanh từ buổi chiều. Tiếp sau đó, hàng loạt các kênh truyền thông khác trên Internet của Nhật Cường Mobile cũng biến mất. Nhiều khách hàng cho biết họ không thể liên lạc với Nhật Cường Mobile. Thông tin trên tờ VnExpress.

nhat cuong mobile

Sau khi hàng loạt cửa hàng đóng cửa, các kênh liên lạc, truyền thông của Nhật Cường Mobile cũng dừng hoạt động. Ảnh: VnExpress

Từ 20h tối 9/5, cả hai tên miền nhatcuong.com.vn và dienthoaididong.com của hệ thống này cũng không thể truy cập bình thường. Trang mạng xã hội chính thức của Nhật Cường Mobile với gần 500.000 lượt Like cũng không còn xuất hiện. Bấm vào địa chỉ Facebook trước đó chỉ hiện ra thông báo liên kết có thể bị hỏng hoặc trang có thể đã bị gỡ. 

Kênh liên lạc duy nhất còn tìm kiếm được trên Facebook là dịch vụ chuyên sửa chữa của đơn vị này. Công Huy, một khách hàng của chuỗi cửa hàng này cho biết anh đã liên lạc dịch vụ sửa chữa nhưng cũng chỉ nhận được tin nhắn trả lời tự động rồi im bặt. "Giờ không biết chiếc máy mình đang sửa ở đó sẽ ra sao", anh Huy lo ngại.

Nhật Cường Mobile là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường. 

Nhật Cường Mobile là thương hiệu bán lẻ điện thoại di động lâu năm tại Hà Nội. Tính đến nay, đơn vị này có tới 14 chi nhánh tại Hà Nội, bao gồm 33 Lý Quốc Sư (Hàng Gai, Hoàn Kiếm); 2 Chùa Bộc (Trung Tự, Đống Đa); 12 Láng Hạ (Thành Công, Ba Đình); 10 Nguyễn Xiển (Thanh Xuân); 214 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên); 3 Xuân Thủy (Dịch Vọng, Cầu Giấy); 57-59 Bạch Mai (Hai Bà Trưng); 9 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy); 267 Quang Trung (Hà Đông).

Theo tìm hiểu, người đại diện pháp luật của Nhật Cường Mobile là ông Bùi Quang Huy (sinh năm 1974, quốc tịch Việt Nam), Tổng Giám đốc Nhật Cường Mobile. Ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông. Trụ sở chính tại số 39 - 41 phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Chia sẻ với Tiền Phong, Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an xác nhận lực lượng chức năng đang tiến hành khám xét chuỗi cửa hàng điện thoại di động Nhật Cường Mobile và nói sẽ cung cấp thông tin cụ thể sau.

Minh Châu

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích