SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Jimmii Nguyễn mang trâu lên sân khấu 'Triệu lời tri ân'

13:05, 05/12/2022
Nhằm cảm ơn những khán giả luôn yêu thương suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Jimmii Nguyễn đã biến sân khấu đêm nhạc thành một bức tranh làng quê Việt Nam đẹp đến nao lòng.

Tối 2/12, Jimmii Nguyễn gây ấn tượng với màn dàn dựng, sáng tạo bối cảnh độc đáo trên sân khấu đêm nhạc live-concert “Triệu lời tri ân”, diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Nam ca sĩ cho biết đây là đêm nhạc tri ân khán giả Việt Nam luôn dành tình cảm cho anh suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật.

QUI_3795

Sau nhiều năm xa quê hương, Jimmii Nguyễn quyết định quay trở về Việt Nam thực hiện đêm nhạc để tri ân khán giả.

Đêm nhạc diễn ra với nhiều cảm xúc, Jimmii Nguyễn mặc áo dài bắt đầu kể về hành trình “đi thật xa để trở về” của mình. Sau mỗi bài hát, anh đều nghiêm cẩn cúi mình để cảm ơn khán giả, vì với anh khán giả chính là tình yêu, là thần tượng suốt cuộc đời của mình.

Trong đêm nhạc, Jimmii Nguyễn gây xúc động khi “chơi lớn” mang một chú trâu lên sân khấu phụ diễn. Hình ảnh người nông dân, hai cháu bé mặc áo bà ba cưỡi trâu vui đùa trên sân khấu đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp về làng quê Việt Nam. Nói về việc sáng tạo mang “nghệ sĩ trâu” lên sân khấu, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết ê kíp gặp nhiều khó khăn và phân vân khi quyết định mang chú trâu lên sân khấu, bởi trước đây có không ít sự cố xảy ra vì đưa “nghệ sĩ 4 chân” lên sân khấu biểu diễn.

QUI_3890

Đêm nhạc gây ấn tượng với hình ảnh "nghệ sĩ 4 chân" cùng những người nông dân mặc áo bà ba vui đùa trên sân khấu, tạo nên một bức tranh làng quê bình yên.

Được biết, để đưa “nghệ sĩ 4 chân” lên sân khấu, đạo diễn Trần Vi Mỹ và Jimmii Nguyễn đã đi thực tế nhiều nơi trước khi chọn được chú trâu trắng ở Củ Chi cho tiết mục này. Jimmii Nguyễn tiết lộ chú trâu trắng là “nghệ sĩ trâu” khủng nhất, đặc biệt nhất và cũng “tốn” nhiều cát sê nhất trong đêm nhạc.

QUI_4192

Sau mỗi bài hát Jimmii Nguyên đều nghiêm cẩn cúi mình để cảm ơn khán giả.

Cũng trong đêm nhạc, Jimmii Nguyễn không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả, đặc biệt là Ngọc Phạm (vợ của Jimmii Nguyễn) và gia đình nhỏ của mình.

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long (SN 1970 tại TP.HCM), anh được sinh ra trong gia đình có cả ba và mẹ đều hoạt động nghệ thuật. Jimmii Nguyễn bắt đầu biểu diễn khi còn 5 tuổi, lên 10 tuổi nam ca sĩ cùng bố mình định cư ở Mỹ, đến khi lên lớp 6 anh bắt đầu tham gia vào các ban nhạc.

Khi 22 tuổi, Jimmii Nguyễn bắt đầu sáng tác và rẽ hướng sang làm ca sĩ, nhạc sĩ sau biến cố gia đình. Nam ca sĩ lập công ty chuyên về thu âm, tìm kiếm và phát triển tài năng ca sĩ. Cho đến thời điểm hiện tại, Jimmii Nguyễn đã sở hữu một gia tài ca khúc đồ sộ và nhiều thành tích đáng kể được đông đảo khán giả quý mến.

 Khuất Nguyên

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.