Hơn 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023
Sự kiện dự kiến quảng bá đến 1 triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước. Từ đó nâng cao doanh thu một cách hiệu quả.
Hội chợ trực tuyến được tổ chức liên tục trong 3 phiên: Phiên mở màn "Thương hiệu đỉnh, săn deal đỉnh" từ ngày 13/12 đến ngày 19/12; Phiên chợ "Deal Giáng sinh – Vui gia đình" từ ngày 20/12 đến ngày 25/12; Phiên chợ "Năm mới phát lộc – Du xuân phát tài" từ ngày 26/12 đến ngày 31/12.
Sự kiện dự kiến quảng bá đến 1 triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước. Từ đó nâng cao doanh thu một cách hiệu quả.
Hội chợ trực tuyến được tổ chức liên tục trong 3 phiên: Phiên mở màn "Thương hiệu đỉnh, săn deal đỉnh" từ ngày 13/12 đến ngày 19/12; Phiên chợ "Deal Giáng sinh – Vui gia đình" từ ngày 20/12 đến ngày 25/12; Phiên chợ "Năm mới phát lộc – Du xuân phát tài" từ ngày 26/12 đến ngày 31/12.
Sở Du lịch tỉnh BR-VT cho biết đến thời điểm hiện tại đã có hơn 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ du lịch trực tuyến BR-VT 2023, giới thiệu hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch qua môi trường số.
Ngoài những thương hiệu nổi tiếng, năm nay hội chợ trực tuyến còn đón thêm nhiều thương hiệu mới, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Mỗi năm Bà Rịa - Vũng Tàu đón hàng triệu lượt khách vui chơi, nghỉ dưỡng.
Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch, cho biết hội chợ du lịch trực tuyến là giải pháp tiên phong của tỉnh trong việc chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hợp tác để cùng gia tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh thu.
Với cách thức vận hành và tính năng ưu việt, đây sẽ là nơi quảng bá, xúc tiến, giao thương quen thuộc không chỉ của ngành du lịch trong tỉnh mà còn là của toàn quốc. Thông qua các hoạt động của hội chợ du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp còn được đào tạo về kỹ năng chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phát triển thương hiệu bền vững.
PV
TIN LIÊN QUAN
-
Chính thức ra mắt 'Trang thông tin điện tử văn hoá và du lịch quận Tây Hồ - Tây Hồ 360'
-
Những tháng cuối năm cần có thêm đà để phát triển và đột phá trong du lịch
-
Hương sắc bốn mùa hút khách du lịch đến với xứ Thanh
-
Thanh Hóa: Làm cáp treo tại khu du lịch Pù Luông, chi 182 tỷ phát triển du lịch trong rừng