SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Chính thức ra mắt 'Trang thông tin điện tử văn hoá và du lịch quận Tây Hồ - Tây Hồ 360'

07:20, 18/11/2023
(SHTT) - Hôm nay, UBND quận Tây Hồ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt “Trang thông tin điện tử văn hoá và du lịch quận Tây Hồ - Tây Hồ 360".

Hôm nay, 18/11/2023, tại chùa Trấn Quốc, số 46 đường Thanh Niên, phường Yên Phụ, UBND quận Tây Hồ tổ chức sự kiện ra mắt “Trang thông tin điện tử văn hoá và du lịch quận Tây Hồ - Tây Hồ 360".

inbound5639758199741759111

 

"Tây Hồ 360" không chỉ là một trang thông tin đơn thuần, mà còn được coi là một bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng và phát triển Công Nghệ Thông Tin và Trí Tuệ Nhân Tạo, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin về du lịch và văn hoá của cả người dân địa phương và du khách. Những ứng dụng nổi bật của sản phẩm này bao gồm: Số Hóa Di Tích Lịch Sử và Văn Hóa: Ứng dụng công nghệ tiên tiến như thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường VR360, trang web này giúp số hóa các di tích lịch sử, lễ hội và điểm đến thương mại, dịch vụ, du lịch, mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng; Hỗ Trợ Quản Lý Văn Hóa: Hệ thống tương tác ứng dụng quản lý văn hóa được xây dựng để hỗ trợ công tác quản lý nhà nước, giúp các đơn vị quản lý về văn hoá trên địa bàn quận một công cụ hiệu quả và linh hoạt; Phương Thức Trải Nghiệm Mới: Trang thông tin không chỉ cung cấp thông tin, mà còn tạo ra một phương thức trải nghiệm hoàn toàn mới về cách thức tìm hiểu và tra cứu thông tin về di tích lịch sử, văn hoá và du lịch của quận.

Bên cạnh đó, "Tây Hồ 360" còn là một phương tiện quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, xúc tiến văn hoá và du lịch của Quận Tây Hồ. Trực tuyến, trang thông tin này giúp xây dựng thương hiệu Quận Tây Hồ trong kỷ nguyên công nghệ và chuyển đổi số.

Sự xuất hiện của trang thông tin văn hoá và du lịch "Tây Hồ 360" không chỉ đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân và du khách, mà còn là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự hợp nhất giữa văn hóa, du lịch và công nghệ. Qua đó, nó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, thu hút đầu tư và tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng và phong phú cho quận Tây Hồ. Đây là một cột mốc quan trọng, chứng minh sự đổi mới và sáng tạo trong quản lý và phát triển địa phương.

Quỳnh Trang

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng 3/5, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học "Nghiên cứu, bảo tồn và phát huy giá trị hệ thống văn bia tại di tích Quốc gia đặc biệt núi Non Nước".
Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 du lịch Nghệ An thắng lớn khi đón 950.000 lượt khách du lịch, tổng doanh thu ước đạt 1.700 tỷ đồng.
Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Bánh tẻ làng Chờ là thứ quà quê giản dị, mộc mạc, món ngon đặc sản nổi tiếng không chỉ riêng vùng quê Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh), mà còn là niềm tự hào ẩm thực của người dân xứ Kinh Bắc. Trong mỗi chiếc bánh, người làm như gửi trọn hồn cốt của ẩm thực làng quê Việt.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Nằm cách Hà Nội khoảng 35 km, nép mình bên dòng sông Đuống, từ xa xưa, làng Xuân Lai (Gia Bình, Bắc Ninh) đã có cuộc sống gắn bó với cây tre, cây trúc. Bằng đôi bàn tay khéo léo, người Xuân Lai đã sáng tạo nên những sản phẩm thủ công độc đáo, hữu ích từ cây tre rất đỗi thân thuộc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Bắc Ninh không chỉ nổi tiếng với danh xưng “cái nôi của dân ca quan họ” mà còn được nhiều người biết đến bởi một món quà quê hết sức bình dị, thắm đượm hương vị thảo thơm của vùng quê Kinh Bắc – Đó là Bánh khúc làng Diềm.