SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Home Credit và Thế Giới Di Động hướng tới doanh thu 2 tỷ USD trong 3 năm

09:32, 18/08/2023
Home Credit và Thế Giới Di Động vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng của các chuỗi thuộc Thế Giới Di Động gồm thegioididong.com, Điện máy Xanh và TopZone.

Theo đó, thông qua thỏa thuận này, Home Credit sẽ cung cấp các giải pháp tài chính vượt trội và đặc biệt dành cho khách hàng của Thế Giới Di Động, bao gồm việc cung cấp lãi suất tốt hơn, nguồn ngân sách cho vay dồi dào hơn với nhiều hình thức trả góp thuận tiện và các giải pháp trả góp trực tuyến.

Ngược lại, Thế Giới Di Động sẽ ưu tiên Home Credit với cương vị là đối tác chiến lược dài hạn hàng đầu của mình, duy trì thị phần dẫn đầu của Home Credit tại Thế Giới Di Động. 

"Chúng tôi rất hào hứng về việc thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn với Home Credit. Dự án chiến lược này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có thêm một lựa chọn thanh toán tốt khi mua sắm. Đây là nhu cầu có thực của khách hàng và là xu hướng mới trong tiêu dùng. Cảm ơn Home Credit trong suốt 10 năm qua đã đồng hành cùng chúng tôi để mang lại trải nghiệm mua sắm ngày càng tốt hơn đến khách hàng", ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động - phát biểu.

hop tac

 Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng nằm trong dịp kỷ niệm 10 năm mối quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế Giới Di Động.

Sự hợp lực này, giữa một bên là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ tài chính số và một bên là nhà bán lẻ hàng đầu sẽ giúp ngày càng nhiều người Việt Nam được tiếp cận dễ dàng với các lựa chọn tài chính tối ưu, từ đó thuận tiện hơn trong việc mua sắm những sản phẩm họ mong muốn với trải nghiệm không gián đoạn. Hiện tại, một tỷ lệ đáng kể với 70% khách hàng mua trả góp tại Thế Giới Di Động đang được hưởng lãi suất 0% từ Home Credit. Toàn bộ quy trình vay trả góp được số hóa hoàn toàn và chỉ mất 3 phút.

Được biết, hai bên đã bắt tay hợp tác từ khi người tiêu dùng còn lạ lẫm với hình thức này trong khi hồ sơ duyệt cho vay cũng rất phức tạp, nhiều công đoạn và mất nhiều ngày, thậm chí cả tuần… Thời gian qua, hai bên đã nỗ lực không ngừng để giúp thị trường cho vay tiêu dùng ngày càng phát triển hơn. Giờ đây, vay trả góp đóng một vai trò không thể thiếu trong tiêu dùng của người dân, giúp khách hàng có thể mua ngay một sản phẩm tốt phục vụ đời sống hàng ngày với một mức ngân sách nhỏ ban đầu.

"Trong suốt 10 năm qua, quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế Giới Di Động đã phát triển mạnh mẽ, đóng góp quan trọng cho sự thành công và phát triển chung của cả hai đơn vị. Sự hợp tác này cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của cả hai bên trong việc mang lại giá trị và thúc đẩy tính toàn diện cho dịch vụ tài chính", bà Annica Witschard - CEO Home Credit - chia sẻ. 

Với định hướng cùng tiếp tục đổi mới và phát triển, hai bên cùng hướng tới doanh thu 45.000 tỷ, tương đương khoảng 2 tỷ USD trong thời gian khoảng 3 năm. 

Tân Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.