SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thế Giới Di Động mở bán độc quyền đồng hồ Orient SK Vietnam Special Edition

18:28, 04/04/2022
Ngày 02/04 Thế Giới Di Động kết hợp cùng công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Orient SK Vietnam dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bên cạnh ngoại hình nam tính và mạnh mẽ làm nên thương hiệu, Orient SK Vietnam mang đến điểm nhấn từ biểu tượng ngôi sao năm cánh mạ vàng nổi bật trên nền mặt số màu đỏ, gợi nhớ về hình ảnh quốc kỳ Việt Nam. Mặt sau của đồng hồ và trên nắp hộp đựng được in khắc dòng chữ Vietnam Special Edition nổi bật, thay cho lời khẳng định đây là mẫu đồng hồ đặc biệt dành riêng cho nước ta

1

 

Với hai phiên bản màu sắc được ra mắt lần này - vỏ thép mạ vàng và vỏ thép bạc, Orient SK Vietnam Special Edition ghi ấn tượng khi là chiếc đồng hồ đầu tiên sở hữu màu vỏ mạ vàng thuộc dòng SK. Trong khi đó, vỏ thép bạc mang đến cảm giác quen thuộc về “huyền thoại” đã gắn với bao thế hệ người Việt.

Tại sự kiện, ông Hà Bửu Tân - Giám đốc ngành hàng đồng hồ Thế Giới Di Động - cho biết: “Với mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp và đa dạng, Thế Giới Di Động rất vui mừng khi được kết hợp với Tân Hải Minh phân phối mẫu đồng hồ đặc biệt của Orient lần này. Đây là dịp để chúng tôi đưa khách hàng của mình tiếp cận gần hơn với xu hướng đồng hồ thế giới, tạo cơ hội cho người dùng Việt có thể sở hữu những mẫu đồng hồ chất lượng quốc tế mà vẫn mang đậm giá trị và tinh thần Việt Nam”.

tgdd

 

Ông Bùi Tuấn Minh - Giám đốc điều hành công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh - cũng chia sẻ: “Cùng việc mở rộng hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, Tân Hải Minh luôn mong muốn tạo nên những dấu ấn riêng của người Việt trên bản đồ đồng hồ thế giới.

Với Orient SK Vietnam, chúng tôi muốn dành những lời tri ân tới các thế hệ đi trước đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho đất nước, đồng thời kỳ vọng tạo nên gạch nối để gắn kết lớp người Việt trẻ thông qua sở thích chung là đồng hồ. Việc kết hợp với nhà bán lẻ uy tín như Thế Giới Di Động sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa điều này”.

 Huy Sương

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích