SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hình ảnh bà Michelle Obama ở Nhà Trắng lần cuối xuất hiện trên Vogue

12:07, 13/11/2016
(SHTT) - Nhà Trắng sắp đổi chủ mới và vợ chồng bà Michelle Obama sẽ phải rời khỏi ngôi nhà quyền lực này sau 8 năm. Tạp chí Vogue đã kịp ghi lại những hình ảnh của đệ nhất phu nhân Mỹ tại Nhà Trắng trước khi bà rời khỏi tòa Bạch ốc.

Vốn được coi là biểu tượng thời trang thế giới gần thập kỷ, Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Mỹ Obama đã có 2 lần trở thành gương mặt trên tạp chí danh tiếng Vogue. Và mới đây nhất, những ngày cuối cùng gia đình bà Michelle Obama ở lại tòa Bạch ốc trước ngày chuyển giao quyền lực, Vogue đã kịp thực hiện một bộ ảnh của bà tại Nhà trắng.

Michelle Obama o nha trang tren vogue a

 Hình ảnh bà Michelle Obama ở Nhà Trắng lần cuối xuất hiện trên Vogue

Hình ảnh đệ nhất phu nhân Mỹ gợi cảm trong chiếc đầm trắng của Carolina Herrera cùng nụ cười rạng rỡ đã làm sáng bừng tạp chí Vogue.

Theo những gì bà Michelle Obama chia sẻ thì 8 năm qua ở Nhà Trắng, bà đã dành thời gian để làm những điều mà trước kia chưa từng để tâm trọn vẹn như chăm sóc những bông hoa, chú ý đến giải trí nghệ thuật, thiết kế nội thất.

Michelle Obama o nha trang tren vogue b

 Bà Michelle Obama xinh đẹp trên Vogue

Nữ luật sư 52 tuổi cũng cho hay bất kỳ đệ nhất phu nhân nào cũng cần làm tròn vai trò của mình và 8 năm với bà là quá đủ. Khoảng thời gian sống trong Nhà Trắng, bà Michelle cũng dành phần nhiều thời gian để làm các công tác xã hội, giáo dục, thiện nguyện nhưng cũng không quên nâng cao sức khỏe, chú ý tới hình ảnh của mình chính vì vậy tầm ảnh hưởng của bà trong ngành thời trang vượt qua các đệ nhất phu nhân tiền nhiệm.

Michelle Obama o nha trang tren vogue c

 Phu nhân tổng thống Obama là biểu tượng thời trang gần thập kỷ qua

Khi nói về thời trang, bà Michelle từng chia sẻ trang phục đẹp nhất mà một người phụ nữ mặc chính là trang phục khiến họ tự tin nhất. Khi bạn tự tin với chính mình thì cũng sẽ giúp người đối diện cảm thấy thoải mái.

Michelle Obama o nha trang tren vogue d

 

Với phu nhân tổng thống Obama thì những công tác xã hội giúp bà hạnh phúc hơn nên sau khi rời Nhà Trắng, bà vẫn tham gia tích cực những công tác này. Đồng thời, trước khi rời Nhà Trắng, bà cũng gửi lời chúc tới nữ chủ nhân mới của tòa Bạch ốc vào ngày 20/1/2017 là cựu người mẫu Melania Trump.

Michelle Obama o nha trang tren vogue e

 Hình ảnh vợ chồng Tổng thống Obama trên Vogue năm 2013

Vợ chồng bà Michelle Obama cũng được ngưỡng mộ với tình yêu sâu đậm cũng như cách dạy con cái và mối quan hệ với mọi người. Có lẽ ít có vị tổng thống nào được lòng người dân như ông Obama và cũng ít có đệ nhất phu nhân nào lại được mọi người ngưỡng mộ như bà Michelle.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).