SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nữ thần 17 tuổi Thái Lan Jessie Vard thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

14:14, 09/11/2016
(SHTT) - Jessie Vard được mệnh danh là nữ thần 17 tuổi của Thái Lan nhờ ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt hút hồn và thân hình khiến bao người mơ ước. Tuy nhiên cô gái này đã thừa nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ và công khai quá trình lột xác.

Những ngày qua, hotgirl mang hai dòng máu Thái Lan và Ireland, Jessie Vard đang trở thành hiện tượng của mạng xã hội. Cô gái sinh năm 1999 này hiện đang sống tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Jessie Vard khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc nổi bật. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh dẹp, mái tóc vàng bồng bềnh, nữ thần 17 tuổi Thái Lan còn có một đôi mắt hút hồn, làn da trắng mịn cùng thân hình bốc lửa, đôi chân dài miên man.

nu than 17 tuoi thai lan Jessie Vard thua nhan phau thuat tham my b

 Nữ thần 17 tuổi Thái Lan Jessie Vard thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay khi những hình ảnh gợi cảm của cô gái này được chia sẻ đã thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và khiến các diễn đàn dành cho giới trẻ dậy sóng. Cùng với đó, hàng loạt Facebook giả mạo Jessie Vard cũng được lập nên khá nhiều.

nu than 17 tuoi thai lan Jessie Vard thua nhan phau thuat tham my

 Jessia Vard có nhan sắc ngọt ngào

Tuy nhiên mới đây chính hiện tượng mạng số 1 Thái Lan này đã tự nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc ban đầu của Jessie Vard không được đánh giá cao với làn da nhiều tàn nhang, đầu mũi to, sống mũi không thẳng và hàm răng không đều. Tuy nhiên sau khi tiêm trắng da, niềng răng, nâng mũi, Jessie Vard đã có được vẻ ngoài hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn.

nu than 17 tuoi thai lan Jessie Vard thua nhan phau thuat tham my a

 Hình ảnh hot girl Thái Lan Jessia Vard trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cô nàng cũng khá thoải mái khi công khai quá trình "trùng tu nhan sắc" của mình lên mạng xã hội và thừa nhận rằng chính phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp cuộc đời cô thay đổi rất nhiều. Nhờ lựa chọn đúng đắn này mà Jessie Vard từ một cô gái bình thường không ai biết đến đã trở thành biểu tượng nhan sắc hàng đầu. Bông hồng lai này thường xuyên chụp những bộ ảnh theo phong cách quyến rũ, thiêu đốt mọi ánh nhìn. Cô cũng trở thành hot Face đình đám với lượng người theo dõi lên tới 550000 lượt.

nu than 17 tuoi thai lan Jessie Vard thua nhan phau thuat tham my c

Jessia Vard thường xuyên chụp ảnh gợi cảm 

Nhiều cư dân mạng nhận định Jessia Vard có tiềm năng trở thành ngôi sao mới trong làng giải trí Thái Lan.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.