SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chàng trai có giọng hát giống Tuấn Hưng qua đời

17:12, 08/11/2016
(SHTT) - Được cư dân mạng yêu thích với giọng hát giống ca sỹ Tuấn Hưng, mới đây thông tin anh qua đời vì tai nạn khiến những người yêu thích anh vô cùng sửng sốt.

 Nguyễn Thành Đạt được mọi người gọi với cái tên thân mật là "Đạt cỏ", nổi lên như một hiện tượng khi có giọng hát giống với nam ca sỹ nổi tiếng Tuấn Hưng.

Anh thường xuyên cover những ca khúc chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

Sở hữu khuôn mặt tươi tắn, dáng người nhỏ nhắn nhưng giọng hát vô cùng nội lực, Facebook của Đạt cỏ có đến 260k lượt theo dõi. Thông tin từ một người bạn của Đạt cho biết, chiều qua anh bị tai nạn xe máy, nhưng trên Face của anh vẫn chia sẻ một tấm ảnh với mô tả: "Vẫn cứ là oke,hihi" khiến mọi người yên tâm và nghĩ rằng tai nạn không quá nghiêm trọng. 

dat co

Chàng trai có giọng hát giống Tuấn Hưng qua đời 

Tuy nhiên đó lại là hình ảnh cuối cùng của Đạt, anh đã qua đời không lâu sau tấm ảnh đó.

Trên trang cá nhân Facebook của anh nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn với sự ra đi quá nhanh chóng này: Mạnh Sơn Trần chia sẻ: "Chả biết phải nói sao nữa.. Anh mình gặp nhau nói chuyện vui vẻ.. A cũng luôn nghĩ sau mày e sẽ thành công trên nghiệp ca hát... Ấy vậy mà.... Vĩnh biệt em.. 1 người em cũng là 1 chiến hữu !!!Nam mô a di đà phật".

Trên Facebook Phạm Thu Hường được cho là người yêu của Đạt cũng đã chia sẻ dòng trạng thái đau buồn vì sự mất mát quá lớn này: "Bỏ lại em anh vui không? còn em em không vui đâu, clip mình vẫn chưa up cơ mà, anh đi một lát rồi về đúng không".

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.