SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những địa điểm ăn chơi ở Bangkok mà bạn không nên bỏ qua

17:14, 08/11/2016
(SHTT) - Bangkok, Thái Lan là địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho các du khách. Hoàng cung, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Bangkok, Vanilla Bake Shop Cafe & Bakery, Khu ẩm thực đường phố Yaowarat, chợ đêm China Town... là những điểm đến lý tưởng nơi đây mà bất cứ du khách nào cũng không nên bỏ qua.

Những địa điểm ăn chơi ở Bangkok - Hoàng cung

Đại Hoàng Cung Grand Palace của Thái Lan nằm ở thủ đô Bangkok, bên cạnh sông Mi Nam. Có kiến trúc kết hợp giữa phong cách phương Tây và truyền thống Thái Lan, Hoàng cung được xem là Nghệ thuật đại toàn của Thái Lan và là địa điểm thu hút du khách bậc nhất khi đến với đất nước này.

nhung dia diem an choi o bangkok hoang cung

 Những địa điểm ăn chơi ở Bangkok - Hoàng cung

Người ta vẫn gọi Thái Lan là xứ sở chùa vàng bởi trong Hoàng cung có rất nhiều đền thờ, chùa vàng, tháp vàng với kiến trúc trang nghiêm, cổ kính như Cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng. Thậm chí người Thái còn quan niệm rằng du khách sẽ nhận được phước lành nếu đến viếng thăm ngôi chùa trong cung điện nơi có bức tượng Phật bằng ngọc xanh.

Những địa điểm ăn chơi ở Bangkok - Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Bangkok (MOCA)

Toàn diện về cuộc sống, văn hóa và con người xứ sở chùa Vàng hầu như đều được quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Bangkok (MOCA). Tại đây có rất nhiều những bộ sưu tập toàn diện nhất về điêu khắc hiện đại và nghệ thuật tranh của Thái Lan. 

nhung dia diem an choi o bangkok bao tang nghe thuat duong dai

Những địa điểm ăn chơi ở Bangkok - Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Bangkok (MOCA) 

Không chỉ vậy địa điểm này còn thu hút du khách với thiết kế hiện đại, sang trọng mà mang cho người thưởng lãm sự kích thích trí não với những bức ảnh đầy tính sáng tạo, vui nhộn và ấn tượng, nổi bật trên đó là những lớp phủ khác nhau về đất nước Thái Lan.

Những địa điểm ăn chơi ở Bangkok - Vanilla Bake Shop Cafe & Bakery

Đến Bangkok thì du khách không thể bỏ qua tiệm bánh ngọt và cafe mang tên Vanilla Bake Shop Cafe & Bakery. Ngay khi bước vào quán, du khách đã có thể cảm nhận được mùi thơm của mẻ bánh mới ra lò bởi cửa hàng này mang hơi thở của nhà máy sản xuất bánh cổ điển. Mặc dù tiệm bánh này mới được mở trong tổ hợp Vanilla Garden nhưng nó đã sớm nhận được sự ưu ái của khách hàng và là địa điểm quen thuộc, điểm ghé chân thương xuyên của các ngôi sao cũng như các thực khách sành ăn.

nhung dia diem an choi o bangkok Vanilla Bake Shop Cafe & Bakery

 

Những địa điểm ăn chơi ở Bangkok - Khu ẩm thực đường phố Yaowarat, chợ đêm China Town

Thiên đường ẩm thực của Bangkok được quy tụ tại chợ đêm China Town và đường phố Yaowarat. Nơi đây là địa điểm lý tưởng của giới sành ăn với những món ăn đặc sản và có "môt không hai". Hai cửa hàng tại đường phố này được du khách tìm tới nhiều nhất chính là Hải sản T&K hay Rut&Lek. Bên cạnh đó các món ăn cũng thường xuyên được chọn lựa là nước lựu, chè yến, mì cua, xôi xoài và mì Hong Kong.

nhung dia diem an choi o bangkok khu am thuc duong pho

 

Những địa điểm ăn chơi ở Bangkok - Các trung tâm thương mại

Bangkok là nơi tập trung rất nhiều các trung tâm thương mại và là thiên đường mua sắm cho giới sành điệu. Các trung tâm thương mại lớn như Terminal 21, Siam Center, Siam Paragon, Central World,... đều hội tụ ở dọc đường Sukhumvit tới Siam Square.

nhung dia diem an choi o bangkok cac trung tam thuong mai

 

Đặc biệt nếu đi mua sắm vào mùa giảm giá, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mang về được nhiều món hời ưng ý.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.