SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Giá loạt di động mới của Nokia sắp ra mắt tại Việt Nam

11:06, 06/03/2017
(SHTT) - Nokia sẽ trở lại thị trường di động bằng việc cho ra mắt loạt sản phẩm mới từ phân khúc tầm trung tới phân khúc cao cấp. Những sản phẩm này dự kiến sẽ được bán vào đầu tháng 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá không cao hơn giá được công bố tại MWC.

Được biết huyền thoại một thời Nokia sẽ sắp cho ra mắt các sản phẩm là Nokia 3310, Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6. Trước đó những sản phẩm này đã được hãng giới thiệu tại triển lãm MWC và nhanh chóng nhận được sự chú ý của các chuyên gia công nghệ cũng như khách hàng.

Theo dự kiến, Nokia 3 sẽ có giá 147 USD, Nokia 5 có giá 199 USD và Nokia 6 có giá 241 USD. Với riêng phiên bản Nokia 6 Art có màu giống với iPhone bản Jetblack thì giá lên tới 315 USD. Đây là mức giá đã được Nokia tiết lộ tại triển lãm và theo dự đoán thì khi ra mắt thị trước, mức giá của các sản phẩm trên sẽ không cao hơn.

gia loat di dong moi cua nokia sap ra mat tai viet nam a

 Giá loạt di động mới của Nokia sắp ra mắt tại Việt Nam

Những model này hứa hẹn sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6 nhưng với riêng model huyền thoại 3310 thì sẽ được lên kệ sớm hơn, vào cuối tháng 4.

Theo thông tin được tiết lộ, Nokia 3 có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, tích hợp chip MTK 6737 bốn nhân và chạy trên nền Android gốc 7.1.1 Nougat. Đồng thời, model này cũng được trang bị màn hình 5 inch cùng camera chính 13 MP, camera phụ 8 MP. Về thiết kế thì Nokia 3 được đánh giá cao với những đường nét thon cong, tinh tế.

Thuộc phân khúc cao hơn là Nokia 5. Sản phẩm này có mặt kính cong 2,5D và được làm từ kim loại nguyên khối. Có màn hình 5,2 inch, model được tích hợp chip Snapdragon 430, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Cao cấp hơn cả là Nokia 6 với kiểu dáng tương tự Nokia 5 nhưng lại sở hữu cấu hình tiên tiến hơn, chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Màn hình của model cao cấp này là 5,5 inch Full HD, camera có độ phân giải lần lượt 8 và 16 megapixel, chạy Android 7.0 Nougat.

gia loat di dong moi cua nokia sap ra mat tai viet nam

 Nokia 3310 hứa hẹn sẽ gây sốt

Với riêng sản phẩm đang được chú ý nhất là Nokia 3310. Mang kiểu dáng khá giống với huyền thoai một thời nhưng model này vẫn có nhiều điểm hiện đại hơn như mỏng hơn, có thêm màu sắc, màn hình màu và đặc biệt là trò chơi rắn săn mồi được cải tiến.

Không chỉ vậy Nokia 3310 còn được trang bị các tính năng tiên tiến như amera, trình duyệt Opera Mini, khe cắm thẻ microSD và giắc cắm tai nghe. Nhờ vậy, người dùng có thể nghe nhạc và truy cập Internet khi sử dụng Nokia 3310. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ gây sốt thị trường di động "cục gạch" ở Việt Nam.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".