SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

LINKmode –  Học viện thời trang và hơn thế nữa!

11:33, 04/03/2017
(SHTT) - Thương hiệu thời trang LINKmode được thành lập bởi cô gái trẻ LINK với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã và đang trở thành một thương hiệu uy tín trong làng thời trang Việt.
LINKmode

 

LINKmode chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang từ đầu năm 2016. Khởi nguồn từ niềm đam mê thời trang và mong muốn mang cái đẹp đến cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là tạo dựng một hình ảnh mới lạ và độc đáo. Các mẫu thiết kế của LINKmode luôn mang đậm phong cách hiện đại và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp.

LINKmode a

 

LINKmode b

 

Không chỉ là một thương hiệu danh tiếng trong ngành thiết kế kinh doanh mặt hàng thời trang. Với nguyện vọng và mong muốn của vị giám đốc trẻ tâm huyết với nghề, học viện thời trang LINKmode đã được thành lập nhằm đào tạo những thế hệ nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng đến nay đã có khoảng 37.000 học viên trên cả nước tin tưởng và theo học thông qua các khóa học online miễn phí. Hiện tại LINKmode đang hoàn thiện cơ sở đào tạo tại địa chỉ Tại G2-902-Five Star Garden-Số 2-Kim giang-Thanh xuân-Hà Nội để đáp ứng nhu cầu được đào tạo trực tiếp của học viên.

LINKmode c

 

LINKmode d

 

Xinh đẹp và tài năng không đủ để nói về vị giám đốc trẻ bởi cô còn có 1 tấm lòng ấm áp và lương thiện. Với tất cả sự đam mê và tâm huyết, cô đã cho ra đời cuốn sách viết tay hướng dẫn thiết kế thời trang cơ bản để hỗ trợ học viên. Toàn bộ phí thu được từ việc bán sách, LINK dành cho các hoạt động từ thiện giúp đỡ các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

LINKmode e

 

LINKmode f

 

Học viện LINKmode đã nghiên cứu và đổi mới không ngừng những xu hướng thời trang mới, những phương pháp đào tạo bài bản và gần gũi với học viên. Dù các bạn là ai? Các bạn đến từ đâu? Khi các bạn yêu nghề và mong muốn trở thành một người thợ may hay thậm chí là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng may mặc. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đồng hành cùng LINKmode.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thời trang LINKmode

Địa chỉ : G2-902-Toà 5 Sao - FIVE STAR KIM GIANG -Thanh Xuân-Hà Nội

 PV

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích