SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Gcoop Việt Nam được vinh danh 'Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023'

14:29, 06/12/2023
(SHTT) - Ngày 25/11, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Công ty TNHH Gcoop Việt Nam tự hào được vinh danh tại hạng mục "Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023" trong chương trình Lễ kỷ niệm "Ngày chống hàng giả, hàng nhái - 29/11".

Đây là giải thưởng uy tín được trao tặng bởi Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu hàng hóa, sản phẩm dịch vụ uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Thông qua tiêu chí xét duyệt gắt gao của chương trình, Gcoop Việt Nam đã xuất sắc trở thành một trong “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”. Từ việc cung cấp các dòng sản phẩm làm đẹp, đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đến chiến lược phát triển bền vững, doanh nghiệp đã chứng minh được vị thế của mình trong ngành và nhận được sự tín nhiệm từ phía nhà phân phối và người tiêu dùng.

d1

Gcoop Việt Nam được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”  

Việc sản xuất, buôn bán hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ ngày càng diễn biến phức tạp, với thủ đoạn ngày càng tinh vi, phương thức hoạt động luôn thay đổi. Chống hàng giả, hàng nhái là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngay từ khi thành lập, Gcoop Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, hướng tới thực hiện mục tiêu "Mở ra một thế giới khỏe mạnh và tốt đẹp nơi con người cùng chung sống”.

Về chất lượng sản phẩm: Gcoop mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu, thành phần thân thiện với môi trường, đạt chứng nhận CGMP, GMP do Tập đoàn mẹ General Bio sản xuất, các dòng sản phẩm nổi trội như: CareCella, General Balance, ActiveDS, Gcoop… đang được người tiêu dùng yêu thích, sử dụng.

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng: Bên cạnh việc nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao, Gcoop Việt Nam còn chú trọng vào việc xây dựng hệ thống kênh hỗ trợ đa dạng. Thành viên sẽ được trải nghiệm mua sắm linh hoạt, thuận tiện hơn với website và ứng dụng trên điện thoại di động. Ngoài ra, Thành viên còn có quyền truy cập vào trang chủ - văn phòng của tôi để được cung cấp các thông tin và dịch vụ cần thiết cho hoạt động kinh doanh như: thông tin Thành viên, sản phẩm, hệ thống mạng lưới, lịch sử đặt hàng, hoa hồng tiền thưởng, giải đáp thắc mắc,…

Về lợi ích cộng đồng: song song với các hoạt động kinh doanh, Gcoop Việt Nam còn chú trọng đến công tác xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Gcoop Việt Nam đã đến thăm và trao 550 phần quà cho đội ngũ y tế tuyến đầu tại BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương và BV Đa khoa huyện Mỹ Đức (Hà Nội); cùng UBND Thị trấn Nưa và Trường Đại học Y dược TP.HCM tổ chức chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí tại Thanh Hóa và trao 1200 phần quà tới người dân ở đây…

d2

Giải thưởng là dấu mốc quan trọng của Gcoop Việt Nam trong hành trình khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường 

Ông Son Seh Hyun - Phó Tổng Giám đốc Gcoop Việt Nam chia sẻ: “Việc được lọt vào Top 10 Thương hiệu Vàng 2023 là niềm tự hào đối với toàn thể đội ngũ Gcoop Việt Nam. Giải thưởng này như một dấu mốc quan trọng của Gcoop trong hành trình khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Đồng thời cũng cho thấy rõ việc chau chuốt về chất lượng và dịch vụ đã giúp Gcoop Việt Nam có được niềm tin từ phía người tiêu dùng và đối tác. Thời gian tới, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn góp phần thực hiện mục tiêu mang giá trị tốt tới cộng đồng.".

Đại diện doanh nghiệp còn cho biết thêm “Cùng với danh hiệu Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023, Gcoop Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà phân phối, người tiêu dùng để mang lại những giá trị tích cực và bền vững cho xã hội. Đây cũng là cơ hội để những sản phẩm an toàn, chất lượng của Gcoop đến gần hơn với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước”.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.