SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

FPT Cloud WAF: Tường lửa 'make in Vietnam' dành riêng cho doanh nghiệp

16:50, 31/10/2022
(SHTT) - Vừa qua, FPT Smart Cloud – thành viên tập đoàn FPT đã kết hợp cùng CyRadar chính thức ra mắt dịch vụ FPT Cloud WAF - dịch vụ tường lửa bảo mật ứng dụng web dành riêng cho doanh nghiệp.

FPT Cloud WAF là sản phẩm mới của FPT chuyên cung cấp khả năng bảo vệ website trước top 10 mối đe dọa theo tiêu chuẩn OWASP, giúp doanh nghiệp giám sát toàn diện, phát hiện sớm và ứng phó kịp thời với các nguy cơ an toàn an ninh mạng.

FPT Cloud WAF nằm trong hệ sinh thái 50 dịch vụ bảo mật ưu việt trên nền tảng FPT Cloud. Đây là dịch vụ được cung cấp dưới hình thức mô hình chuyên trách (dedicated model), các thành phần của tường lửa ứng dụng được đặt hoàn toàn trong tenant của người dùng, đảm bảo không chia sẻ và tính riêng tư của các request. FPT Cloud WAF sẽ giúp doanh nghiệp chủ động bảo vệ mình trước các cuộc tấn công, các mối đe dọa bằng việc thực thi các chính sách bảo mật dựa trên các dấu hiệu tấn công, các giao thức tiêu chuẩn và các lưu lượng truy cập ứng dụng web bất thường.

FPT Cloud WAF tận dụng những lợi thế về công nghệ của nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu FPT Cloud và kinh nghiệm chuyên môn từ đơn vị bảo mật uy tín - CyRadar, mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trải nghiệm dịch vụ bảo mật giúp bảo vệ website và ứng dụng trước các lỗ hổng bảo mật mới chưa được công bố (zero-day); tạo ra một lá chắn ảo giúp bảo vệ website trước các nguy cơ bị tấn công trong khi các lỗ hổng thực sự chưa được vá trên ứng dụng.

Hiện dịch vụ đã được tích hợp hoàn toàn trên hệ thống quản trị của FPT Cloud, việc khởi tạo thiết bị sẽ được thực hiện một cách hoàn toàn tự động, người dùng có thể dễ dàng thiết lập tài khoản, sử dụng trực tiếp hoặc cấu hình, bổ sung tập luật theo nhu cầu. Trong thời gian tới, FPT Cloud WAF sẽ liên tục cập nhật và phát triển các tính năng mới, đa dạng mô hình cung cấp cho khách hàng.

FPT Cloud WAF

 

Chia sẻ về FPT Cloud WAF, ông Nguyễn Minh Đức, người sáng lập, CEO CyRadar nhận định, sự ra đời của dịch vụ này sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp kiểm soát truy cập, bảo vệ website trước các cuộc tấn công có chủ đích.

Hải An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Liên kết hữu ích