SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Fan đội tuyển Anh kêu gọi FIFA "điều tra" trọng tài Cuneyt Cakir do nghi ngờ thiên vị Croatia

17:00, 13/07/2018
(SHTT) - Sau thất bại vào trận đấu đêm ngày 11/7 vừa qua, trọng tài Thổ Nhĩ Kỳ đang được các fan Anh thảo luận trên phương tiện truyền thông xã hội vì cho rằng ông Cuneyt Cakir đã xử thiên vị cho Croatia.

Các fan hâm mộ Anh đang kêu gọi FIFA "điều tra" trọng tài Cuneyt Cakir sau trận thua Croatia trong trận bán kết World Cup.

FBL-WC-2018-MATCH62-CRO-ENG

Sau trận thua trước Croatia, các cổ động viên Anh liên tục đăng lên các trang mạng xã hội yêu cầu FIFA điều tra trọng tài chính Cuneyt Cakir. 

Những người hâm mộ đôi tuyển Anh đang cáo buộc trọng tài trong trận đấu thiên vị đối với Croatia và đã đưa nghi vấn lên các phương tiện truyền thông xã hội để bày tỏ sự giận dữ của họ.

Các Fan đội tuyển Anh cho rằng Cuneyt Cakir đã xử đá phạt quá dễ dàng cho các cầu thủ dội tuyển Croatia và xử phạt các cầu thủ đôi tuyển Anh những lỗi không rõ ràng.

FBL-WC-2018-MATCH62-CRO-ENG (1)

Người Anh cho rằng Perisic lẽ ra phải bị phạt lỗi cao chân khi tranh chấp với Kyle Walker vậy nhưng trọng tài Cakir vẫn công nhận bàn thắng của Perisic.

Các cổ động viên Anh cho rằng  trọng tài Cuneyt Cakir đã mắc sai lầm ở bàn thắng gỡ hòa của Croatia. Người Anh cho rằng Perisic lẽ ra phải bị phạt lỗi cao chân khi tranh chấp với Kyle Walker vậy nhưng trọng tài Cakir vẫn công nhận bàn thắng của Perisic và điều này khiến Anh phải nhận bàn thua cay đắng trước Croatia trong hiệp phụ.

Một fan hâm mộ đã viết: "Ông ấy là trọng tài tồi tệ nhất mà tôi từng biết trong suốt một thập kỷ qua. FIFA nên điều tra Cuneyt Cakir về những phán quyết ông này đưa ra trong trận đấu giữa Croatia và Anh vào ngày 11/7. Nhưng quyết định của vị trọng tài này có phần không chính xác và không minh bạch!"

Trên Twitter, một người hâm mộ bóng đá khác cũng viết: "FIFA nên điều tra trọng tài Cuneyt Cakir ngay bây giờ, ông ta hoàn toàn thiên vị thậm chí còn không kiểm tra VAR trước khi đưa ra quyết định!! Tôi nghĩ rằng ai đó đã được "đi cửa sau" chăng?"

đây không phải là lần đầu tiên các cổ động viên của những chú sư tử Anh phải lên tiếng bức xúc về cách làm việc của vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ. trước đó, trọng tài Cuneyt Cakir từng khiến người yêu bóng đá Anh phẫn nộ khi ông phạt Nani thẻ đỏ trong trận cầu giữa Real và Mu của những năm trước để rồi quỷ đỏ năm đó thất trận ê chề. Cuneyt Cakir từng đuổi John Terry trong trận bán kết Champions League giữa Chelsea và Barcelona năm 2012.

Kiều Ân (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).