SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đường Yên và La Tấn công khai hẹn hò

17:07, 06/12/2016
(SHTT) - Thông tin Đường Yên và La Tấn đang hẹn hò đã nhận được sự ủng hộ lớn của fan hâm mộ, đặc biệt khi cả hai là nhân vật chính của bộ phim gây sốt Cẩm Tú Vị Ương. Đây chính là cặp đôi trai tài gái sắc mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Chuyện tình của Đường Yên và La Tấn hiện đang khiến báo chí tốn không ít giấy mực và trở thành một trong những cặp đôi trai tài gái sắc đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Mặc dù trước đó cặp đôi này đã vướng khá nhiều tin đồn tình cảm nhưng cả Tiểu đán Đường Yên và La Tấn đều chọn cách im lặng và giữ kín chuyện tình cảm của mình. Cả hai thậm chí còn cho biết chỉ là bạn bè, đồng nghiệp và cùng nhau hợp tác qua nhiều bộ phim. Mới đây Đường Yên và La Tấn đã gây sốt khi cùng hóa thân vào 2 nhân vật chính trong bộ phim truyền hình Cẩm Tú Vị Ương và tạo được tiếng vang lên. 

duong yen va la tan cong khai hen ho c

 Đường Yên và La Tấn công khai hẹn hò khi đang đóng phim Cẩm Tú Vị Ương

Và khi fan hâm mộ đang phát cuồng với vẻ đẹp đôi của 2 nhân vật chính thì Đường Yên và La Tấn lại chính thức công khai hẹn hò.

Vào ngày 6/12, ngày sinh nhật lần thứ 33 của Tiểu đán thì La Tấn đã giành những lời yêu thương ngọt ngào dành cho cô: "Bờ vai của anh luôn luôn là chỗ dựa vững chắc của em. Em yêu, chúc em sinh nhật vui vẻ". Kèm với dòng chia sẻ trên, La Tấn còn đăng bức ảnh ghép thời thơ ấu của 2 người. Và chính Đường Yên là người chia sẻ lại bức ảnh trên của La Tấn kèm dòng chú thích: "Nhân duyên của em chính là anh".

duong yen va la tan cong khai hen ho a

 

duong yen va la tan cong khai hen ho b

 Đường Yên và La Tấn đã chia sẻ bức ảnh ghép thuở ấu thơ cùng những lời yêu thương ngọt ngào

Ngay sau khi bức ảnh trên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía fan hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp.

Đường Yên và La Tấn không chỉ xứng đôi về nhan sắc mà còn đang cùng nhau phát triển trên con đường nghệ thuật. Cặp đôi đẹp từ màn ảnh ra ngoài đời khiến nhiều khán giả không khỏi ghen tị với những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Sức hút của Cẩm Tú Vị Ương có lẽ cũng đến chính từ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp này.

duong yen va la tan cong khai hen ho

 Cặp đôi Cẩm Tú Vị Ương đã vướng nhiều nghi án hẹn hò trước đó

Được biết La Tấn sinh năm 1981 tại Giang Tây, Trung Quốc và từng được công chúng biết đến khi tham gia đóng các bộ phim Tân tam quốc diễn nghĩaMỹ nhân tâm kế. Trong khi đó sự nổi tiếng của Đường Yên là điều không cần phủ nhận. Tiểu đán sinh năm 1983 này liên tiếp được chọn mặt gửi vàng trong nhiều bộ phim đình đám như Tiên kiếm kỳ hiệp, Bên nhau trọn đời, Loạn thế giai nhân, Hoạt sắc sinh hương...

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).