SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Vĩnh Thuyên Kim lên ngôi quán quân Người nghệ sĩ đa tài 2016

07:26, 30/11/2016
(SHTT) - Có màn biểu diễn xuất sắc trong đêm chung kết Người nghệ sĩ đa tài 2016, Vĩnh Thuyên Kim đã nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo cùng lượng bình chọn cao từ phía khán giả và cô đã chính thức lên ngôi quán quân của cuộc thi, mang về giải thưởng 200 triệu đồng.

Chương trình Người nghệ sĩ đa tài 2016 đã khép lại sau đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 29/11. Trong đêm chung kết, 4 thí sinh tài năng nhất đã cùng nhau tranh tài là Vĩnh Thuyên Kim, Hùng Thuận, Ngọc Anh và Dương Thanh Vàng.

vinh thuyen kim len ngoi a quan nguoi nghe si da tai 2016

 Vĩnh Thuyên Kim lên ngôi quán quân Người nghệ sĩ đa tài 2016

Vĩnh Thuyên Kim đã lựa chọn tiết mục Ok Om Bok để trình diễn trong đêm gala và trao giải. Nữ ca sĩ đã khiến cả khán phòng vỡ òa khi hóa thân hoàn hảo thành cô gái Khơ Me trong lễ hội truyền thống. Tiết mục này đã truyền tải được trọn vẹn màu sắc và tinh thần của lễ hội dân tộc và giúp nữ ca sĩ Teen Vọng cổ nhận được cơn mưa lời khen từ phía bộ ba giám khảo là Việt Hương, Tấn Beo và Thanh Bạch. Cùng với số điểm cao từ phía giám khảo, Vĩnh Thuyên Kim còn nhận được số lượng bình chọn lớn từ phía khán giả và cán đích với số điểm cao nhất, đăng quang quán quân Người nghệ sĩ đa tài 2016.

vinh thuyen kim len ngoi a quan nguoi nghe si da tai 2016 b

 Phần trình diễn xuất sắc của Vĩnh Thuyên Kim tại Người nghệ sĩ đa tài 2016

Tuy nhiên bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ Vĩnh Thuyên Kim thì cũng có không ít khán giả chưa thấy thuyết phục với kết quả này bởi họ cho rằng tiết mục của nữ ca sĩ chỉ được dàn dựng hoành tráng chứ vẫn thiếu những tình tiết bất ngờ, kịch tính và kịch bản thì hơi dàn trải.

Ngoài quán quân Vĩnh Thuyên Kim thì chương trình còn có 3 á quân là Hùng Thuận, Ngọc Anh và Dương Thanh Vàng. 

vinh thuyen kim len ngoi a quan nguoi nghe si da tai 2016 c

 Hùng Thuận cũng biểu diễn tiểu phẩm đặc sắc

Trong đêm ga la, Hùng Thuận đã mang tới một tiểu phẩm đặc sắc, được đầu tư kỹ lưỡng cả về phục trang lẫn kịch bản. Anh chàng còn cho kết hợp nhiều màn ảo thuật và võ thuật vào phần thi. Có thể nói từ đầu cuộc thi đến giờ, Hùng Thuận vẫn là thí sinh giữ phong độ ổn định nhất và không hề bị đuối giữa dàn các thí sinh khác. Tiểu phẩm mang ý nghĩa nhân văn này đã giúp Hùng Thuận mang về số điểm cao nhưng vẫn kém Vĩnh Thuyên Kim nên anh chỉ về đích với ngôi vị á quân.

vinh thuyen kim len ngoi a quan nguoi nghe si da tai 2016 d

 Ngọc Anh hóa thân thành vũ nữ Ấn Độ

Về phía Ngọc Anh thì cô nàng này đã hóa thân thành vũ nữ Ấn Độ và khiến giám khảo cũng như khán giả mãn nhãn với những điệu nhảy truyền thống đẹp mắt. Đặc biệt cô nàng đã liều lĩnh khi thể hiện màn quay cổ trên không và xiếc vòng đầy nguy hiểm khiến danh hài Việt Hương phải bật khóc.

vinh thuyen kim len ngoi a quan nguoi nghe si da tai 2016 e

 Dương Thanh Vàng bị đuối sức trong đêm chung kết Người nghệ sĩ đa tài 2016

Phần thi bị đánh giá đuối nhất chính là phần trình diễn của Dương Thanh Vàng. Anh đã thể hiện rõ sự căng thẳng và chưa trọn vẹn khi hóa thân thành anh hùng Lý Thường Kiệt. Thanh Vàng đã dùng kỹ thuật múa đương đại để khắc họa lại trận đánh lịch sử trên sông Bạch Đằng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.