SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Thánh nữ bolero Jang Mi hóa rocker ở tập 4 Giọng ải giọng ai

12:04, 28/11/2016
(SHTT) - Xuất hiện đầy bất ngờ trong tập 4 Giọng ải giọng ai, thánh nữ bolero Jang Mi gây sốt khi hóa thân thành rocker mạnh mẽ cá tính nhưng nhưng lại hát nhạc trữ tình ngọt ngào da diết. Cô đã khiến Trường Giang hối hận vì quyết định của mình.

Hiện tại, Giọng ải giọng ai đang là gameshow nhận được sự quan tâm và yêu thích nhất của khán giả. Chỉ mới phát sóng được 4 tập nhưng Trấn Thành, Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Thu Trang đã khẳng định được sức nóng của chương trình.

thanh nu bolero hoa jocker trong giong ai giong ai a

Thánh nữ bolero Jang Mi hóa rocker ở Giọng ải giọng ai. Ảnh: Internet

Trong tập 4 được phát sóng vừa qua, chương trình đã mời đến 2 khách mời là Chi Pu và Gil Lê giúp không khí trường quay càng trở nên sôi nổi. Tuy nhiên điều khiến các khán giả bất ngờ nhất trong tập vừa qua đó chính là sự xuất hiện đầy lạ lẫm của thánh nữ Bolero Jang Mi trong vai trò thí sinh. Cô nàng hóa thân thành một nữ rocker đầy cá tính và mạnh mẽ.

Với ngoại hình khác lạ này, Jang Mi khiến nhiều khán giả và cả chủ nhà cùng khách mời không nhận ra. Thậm chí Trường Giang còn cho rằng cô nàng chỉ có thể là diễn viên chứ không hề biết hát. Trong phần thi hát nhép bản hit của Đông Nhi, việc Jang Mi thể hiện mình không hát chắc nhịp và không giải phóng được hình thể càng khiến Trường Giang tin vào quyết định của mình.

thanh nu bolero hoa jocker trong giong ai giong ai b

 Chi Pu và Gil Lê là 2 khách mời trong tập 4 Giọng ải giọng ai

Mặc dù Chi Pu cho rằng nữ rocker này biết hát và Gil Lê cho rằng nếu bỏ lớp trang điểm thì cô gái này sẽ rất hợp với dòng nhạc nhẹ nhưng cuối cùng đội Trường Giang vẫn quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 6 là người hát không hay. Nhưng ngay sau khi cô gái này cất tiếng hát trong ca khúc Trả lại thời gian thì đã khiến tất cả mọi người ở trường quay đều ngỡ ngàng.

thanh nu bolero hoa jocker trong giong ai giong ai

 Thánh nữ Bolero Jang Mi xuất hiện đầy lạ lẫm

Lúc này mọi người mới nhận ra đây chính là thánh nữ Bolero, một hiện tượng trên Youtube và mạng xã hội với hàng loạt bài hát trữ tình ngọt ngào. Trường Giang cũng đã nhận ra đây chính là cô gái hát trên xe bus khiến cư dân mạng chao đảo.Vì bị loại ngay ở vòng thứ 2 nên Jang Mi đành phải ra về với 2 bàn tay trắng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...