SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Ưng Đại Vệ tái xuất ở Sing My Song 2016

15:03, 29/11/2016
(SHTT) - Sau thời gian dài vắng bóng, Ưng Đại Vệ đã bất ngờ tái xuất tại Sing My Song 2016. Nam ca sĩ cũng đã trải lòng về quãng thời gian, những biến cố vừa qua trong sự nghiệp và cả trong đời tư.

Ưng Đại Vệ vốn là cái tên quen thuộc của showbiz Việt một thời với giọng ca ngọt ngào cùng nét đẹp lãng tử, nam tính. Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám GMC đã từng chinh phục khán giả bằng những bản hit như Kiếp lữ hành, Đêm trăng tình yêu và Nỗi sầu đêm vắng.

Sau khi GMC tan rã, Ưng Đại Vệ vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc mình đã chọn với dòng nhạc thị trường, phù hợp với thị hiếu của đông đảo giới trẻ. Tuy nhiên khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì nam ca sĩ bất ngờ lui về ở ẩn khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc.

ung dai ve tai xuat o sing my song 2016

Ưng Đại Vệ tái xuất ở Sing My Song 2016. Ảnh: Windy

Và sau một thời gian dài mất tích thì mới đây Ưng Đại Vệ đã bất ngờ tái xuất trong chương trình Sing My Song. Nam ca sĩ xuất hiện với ngoại hình già dặn và từng trải hơn nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm, phong độ trước kia.

Trong tập 2 của Sing My Song, Ưng Đại Vệ đã thể hiện ca khúc Lời tự sự do chính anh sáng tác. Bài hát có ca từ mang nhiều ý nghĩa kết hợp với chất giọng đặc biệt, Ưng Đại Vệ đã nhanh chóng chinh phục được huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong. 

ung dai ve tai xuat o sing my song 2016 b

 Ưng Đại Vệ đã trải qua biến cố cuộc đời. Ảnh: TQL

Được biết bài hát này được Ưng Đại Vệ sáng tác vào năm 2015 trong thời điểm anh rơi vào vòng xoay biến cố của cuộc đời. Nam ca sĩ cũng đã có buổi trải lòng về quá khứ khi kinh doanh thất bại, trắng tay, hôn nhân tan vỡ và phải nuôi con một mình.

Ít ai biết rằng Ưng Đại Vệ đã từng kết hôn và có con gái 3 tuổi. Trong suốt thời gian qua, nam ca sĩ đã giữ kín những hình ảnh về con nhưng mới đây trên sóng truyền hình, khi đã giải quyết hết những biến cố và sẵn sàng trở lại với sân khấu thì anh chàng đã quyết định công khai bé Muối.

Còn khi được hỏi về vợ cũ thì Ưng Đại Vệ đã không tiết lộ danh tính, chỉ cho biết cặp đôi đến với nhau vào năm 2010 và chia tay vào năm 2011 khi bé Muối vừa chào đời. Hiện tại bé Muối sống với bố nhưng vẫn thường xuyên gặp mẹ để nhận được đầy đủ tình thương của cả 2 người.

ung dai ve tai xuat o sing my song 2016 a

Con gái Ưng Đại Vệ. Ảnh: Facebook 

Ngoài sự nghiệp ca hát, Ưng Đại Vệ còn từng là một ông chủ lớn nhưng chỉ sau 1 biến cố, anh bỗng chốc trở thành tay trắng và phải gánh món hợ hơn 1 tỷ đồng. Vì vậy Ưng Đại Vệ đã phải bán cả nhà và công ty, rơi vào quãng thời gian khủng hoảng.

Hiện tại sau khi vượt qua được mọi nỗi đau. Ưng Đại Vệ đã quay trở lại với ánh đèn sân khấu, với nghiệp ca hát và sáng tác của mình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.