SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dr Huệ khai trương chi nhánh 4

19:34, 11/06/2019
(SHTT) - Sáng nay, Clinic and Spa Dr.Huệ đã khai trương Chi nhánh 4 tại số 116 Trần Thị Nghĩ, quận Gò Vấp, TPHCM.

Trước đây, các phòng khám và chăm sóc da của Dr. Huệ luôn đông khách nên nhiều khách hàng phải đợi chờ. Để đáp ứng lòng mong mỏi của khách hàng, Dr Huệ đã phát triển thêm chi nhánh 4, do mình trực tiếp thăm khám và săn sóc cho khách hàng. 

DR HUE

 Quang cảnh khai trương

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tao, làn da trắng mịn tràn đầy sức sống với vóc dáng cân đối là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Đối với tuổi mới lớn, làn da bị mụn, nhiều người dùng sai thuốc hoặc tự ý làm theo hướng dẫn trên Internet mà thiếu sự hướng dẫn, khám bệnh tìm nguyên nhân của bác sĩ, sẽ dẫn đến tác hại khó lường. Do vậy, Dr. Huệ luôn có những chính sách cho thế hệ học sinh - sinh viên. Tại đây, Dr Huệ cùng các đồng sự đã tập trung nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp trị liệu khoa học cùng với thiết bị máy móc hiện đại, mang đến những giải pháp làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất cho các chị em.

DR HUE 1

 Dr. Huệ đang thăm khám cho một thiếu nữ

Ngày nay, ngành spa chăm sóc sắc đẹp đang chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống hiện đại, nó cũng dần khẳng định được vị thế trong xã hội. Do vậy, người ta không còn đến spa khi nhan sắc đã phai tàn mà thường đến spa trước khi da bị lão hóa, để kéo dài thanh xuân, để thư giãn sau những căng thẳng, mệt mỏi. Hiện nay, chăm sóc da là nhu cầu làm đẹp cần thiết với các chị em, tuy nhiên đi spa thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm là điều mà phần lớn các chị em mong muốn.

DR HUE 2

 Khách hàng đang ngồi chờ đến lượt của mình.

PV 

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.