SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

KongSee Việt Nam lọt top 100 "Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2019”

13:03, 07/06/2019
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu KongSee Việt Nam lọt top 100 "Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2019, đây là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của KongSee với mong muốn phục vụ những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Thời gian gần đây, KongSee nổi lên là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc, Hồng Sâm Hàn Quốc, Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo, và các chế phẩm từ sâm khác như Cao Sâm, Hồng sâm tẩm mật ong, Các loại cao linh chi ... Toàn bộ được sản xuất, đóng gói và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Thương hiệu KongSee lọt “TOP 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2019”. Thật bất ngờ, CEO của KongSee là một doanh nhân 9X xuất thân từ gia đình thuần nông nghiệp, sinh ra và lớn lên ở vùng quê Nam Định.

kose 1

 

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với chàng doanh nhân trẻ Nguyễn Văn Công về quá trình khởi nghiệp của anh.

Chào anh! Anh là một người trẻ, tại sao anh lại lựa chọn lĩnh vực mà phải phục vụ đối tượng khách hàng tương đối khó tính?

Anh Nguyễn Văn Công (CEO NVC): Xuất phát điểm của tôi là một nhân viên kinh doanh cho một hãng cafe, nhận thấy con đường đó không phải là đam mê của tôi. Tôi tìm hiểu về các sản phẩm nhân sâm, linh chi từ năm 2015 và đến năm 2016 tôi bắt đầu kinh doanh, năm 2017 tôi quyết định cho ra mắt thương hiệu KongSee Việt Nam. Do ngày trước tôi rất gầy và yếu ớt, được giới thiệu dùng thử một sản phẩm nhân sâm của Hàn Quốc và thấy rất hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe. Nên tôi chọn nhân sâm, linh chi Hàn Quốc là sản phẩm khởi nghiệp.

Những ngày đầu khởi nghiệp thật vất vả nhưng đầy hạnh phúc khi khách hàng tin dùng sản phẩm của tôi phân phối, tôi chủ yếu giới thiệu và phân phối sản phẩm qua mạng xã hội chính. Sau một năm KongSee đã có mặt tại các triển lãm thương mại Bắc Ninh, Hà Nội, Thái Nguyên, … Tôi muốn đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng thực sự được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

kose 2

 

Những năm gần đây có rất rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm nhân sâm, linh chi Hàn Quốc ở Hà Nội và TP.HCM, vậy điều gì khác biệt ở KongSee giúp các anh có mặt tại hầu hết các triển lãm thương mại và chiếm được lòng tin từ khách hàng?

CEO NVC: Tôi và các anh em trong công ty cũng đã tìm hiểu thị trường và các đối thủ trong một thời gian dài và nhận ra rằng dù là một công ty phân phối nhưng KongSee luôn quan tâm đến khách hàng, tư vấn chính xác nhất sản phẩm mà khách hàng thực sự cần. Đề cao nhất là chữ Tâm và cách đưa sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh chóng, thuận tiện. Luôn tạo điều kiện cho các khách hàng muốn trở thành đại lý phân phối của KongSee. Các đơn vị kinh doanh các sản phẩm nhân sâm, linh chi Hàn Quốc hiện tại trên thị trường chủ yếu là cửa hàng nhỏ lẻ, hệ sinh thái sản phẩm không đa dạng, hàng bán là chủ yếu là hàng xách tay từ Hàn Quốc không rõ nguồn gốc.

Do vậy, tất cả mới chỉ dừng lại ở việc đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận nhỏ người tiêu dùng. Nắm bắt được điều đó, tôi phát triển hệ thống kinh doanh với nhiều nhà phân phối, đại lý để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chuẩn chất lượng Hàn Quốc, chuẩn xuất xứ Hàn Quốc.

Chuẩn chất lượng Hàn Quốc, chuẩn xuất xứ Hàn Quốc, anh có thể nói rõ hơn được không?

Người Việt ta thường mắc những bệnh về chuyển hóa như: Tim mạch, phổi, khớp, … nguy hại đến sức khỏe và đặc biệt chi phí điều trị bệnh, điều trị biến cố do nó gây ra đang là gánh nặng cho bệnh nhân, gia đình và xã hội. Vì vậy, tôi mong muốn đưa sản phẩm nhân sâm, linh chi chất lượng cao để người tiêu dùng phòng bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.Các sản phẩm mà KongSee phân phối đều phải được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt các chứng chỉ kiểm định nghiêm ngặt của chính phủ Hàn Quốc.

Do vậy các sản phẩm của chúng tôi phải nghiên cứu để phù hợp rất nhiều đối tượng khách hàng ở Việt Nam. Với mục tiêu phục vụ được tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng tôi luôn thực hiện theo câu nói: “Phục vụ để thành công”.

Ngoài ra KongSee còn liên tục cập nhật xu thế về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng để tìm nguồn sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam.

Nói như vậy là KongSee đã thỏa mãn được tất cả các yêu cầu của khách hàng?

CEO NVC: Tất nhiên là chưa thể, chúng tôi luôn cố gắng lắng nghe để thấu hiểu khách hàng của mình nhất có thể, thậm chí tôi là CEO nhưng vẫn phải đến trò chuyện trực tiếp với khách hàng tại hội chợ, triển lãm thương mại hoặc tư vấn online với khách hàng để có thể hiểu rõ nhất nhu cầu của khách hàng.

kose 3

 

Chúng tôi vẫn còn đang trong giai đoạn định hình và phát triển công ty nên chưa có gì là hoàn hảo ở thời điểm hiện tại. Nhu cầu của khách hàng và thị trường thì luôn thay đổi theo từng ngày nên chúng tôi liên tục làm mới mình để có thể đáp ứng cho khách hàng tốt nhất có thể.

Trong kinh doanh, anh có gặp khó khăn gì không?

Là một người trẻ, bước đầu xây dựng công ty gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Khó khăn là vì doanh nghiệp trẻ, tôi phải tự mình xây dựng công ty, quản lý công ty, khảo sát thị trường, …

Các anh đã vượt qua các khó khăn này bằng cách nào?

CEO NVC: Hầu hết tôi đều phải tự làm hết. Điều mà tôi thấy hạnh phúc đó là mỗi mục tiêu nhỏ: Nhân sự, marketing, đào tạo đội nhóm, … tôi đề ra tôi đều cố gắng và chinh phục được.

Có câu nói mà tôi rất tâm đắc: “Khi anh là người dẫn đầu vậy anh sẽ theo ai? Tôi theo sứ mệnh mà mình đã lựa chọn”. Sứ mệnh của KongSee được xác định rõ ràng là trở thành thương hiệu dẫn đầu về phân phối các sản phẩm nhân sâm, linh chi Hàn Quốc tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu KongSee

KongSee là thương hiệu thuộc Công ty TNHH KongSee Việt Nam được thành lập từ những năm 2017. Với 3 năm hình thành và phát triển, KongSee Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc, Hồng Sâm Hàn Quốc, Nấm Linh Chi, Đông trùng hạ thảo, và các chế phẩm từ sâm khác như Cao Sâm, Hồng sâm tẩm mật ong, Các loại cao linh chi ... Toàn bộ được sản xuất, đóng gói và nhập khẩu 100% từ HànQuốc.  Với Phương Châm: Sự hài lòng của bạn là mục đích phục vụ của chúng tôi. Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi.  Cam kết giao hàng cho quí khách trong vòng 24 - 36h kể từ khi giao dịch được thực hiện. Công Ty TNHH KongSee Việt Nam 

Hotline: 0981000032

Website:Kongsee.vn

Địa chỉ: số 11 ngõ 73, đường Đức Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.  

 Cao Thuyên

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, bài hát hit của Ed Sheeran - "Thinking Out Loud" một lần nữa được đưa ra tòa án phúc thẩm Hoa Kỳ để xem xét lại vụ kiện bản quyền cáo buộc Sheeran đã sao chép ý tưởng từ "Let's Get It On" của Marvin Gaye.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Anh trai của ông trùm ma túy Colombia cố gắng đăng ký tên nhãn hiệu tại Văn phòng Bản quyền và Sở hữu Trí tuệ của Liên minh châu Âu nhưng bị bác bỏ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã phát hiện một doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Luật Nhãn hiệu mới của Trung Quốc cho thấy cam kết của quốc gia này trong việc chống lại việc đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, với số tiền 102,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 02 tháng.