SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Cửa uPVC cao cấp – Sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng

13:05, 07/06/2019
(SHTT) - Biến đổi khí hậu cùng thời tiết nắng nóng, mưa bão xảy ra thất thường, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. Để khắc phục tình trạng này, nhiều công trình có xu hướng lựa chọn sử dụng các loại nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng cách nhiệt, đảm bảo an toàn chống cháy, tiết kiệm điện năng.

Cửa nhựa lõi thép uPVC được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu, được nhiều gia đình đánh giá cao.

Vì sao sản phẩm này lại được người tiêu dùng ưa thích? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ phân tích những tính năng nổi bật, ưu điểm vượt trội của sản phẩm, để người tiêu dùng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho hè 2019.

Độ bền cao

Đặc tính nổi trội của vật liệu uPVC cao cấp là không bị ôxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời. Cùng với việc sử dụng các chất phụ gia (Additives) và chất ổn định (Stabilizers) trong công thức phối liệu, sản phẩm cửa uPVC chịu được tác động mạnh của nhiệt và tia cực tím, rất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt Việt Nam.

Nếu bạn là người quan tâm đến tiêu chí thẩm mỹ thì cửa uPVC cao cấp chính là lựa chọn hàng đầu. Sáp dùng trong quá trình chế biến tạo cho thanh profile có bề mặt bóng đẹp, dễ dàng trong khâu vệ sinh, lau chùi. Chính vì vậy, nếu so với cửa sắt tuy bền nhưng lớp sơn bên ngoài dễ bị bong tróc, mất thẩm mỹ, thời gian tồn tại của sơn cũng chỉ được 2-3 năm; cửa gỗ chắc chắn nhưng dễ bị mối mọt thì cửa uPVC có độ bền thẩm mỹ lâu hơn.

eurowindow 1

 Biệt thự nhà riêng sử dụng cửa uPVC Eurowindow với thiết kế hiện đại, nổi bật trên tông màu xanh – trắng

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường, một số thương hiệu cửa uPVC uy tín như Eurowindow sử dụng thanh profile định hình có cấu trúc dạng hộp có lắp lõi thép gia cường, giúp gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm, khắc phục được hạn chế của các sản phẩm cửa nhựa thông thường (dễ bị cong vênh, co giãn, độ bền màu kém nên có tuổi thọ ngắn).

Chống bụi, cách âm, cách nhiệt tốt

Nhờ cấu tạo từ chất liệu uPVC cao cấp có độ dẫn nhiệt thấp cùng với thiết kế đa khoang nên khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa uPVC lõi thép luôn vượt trội hơn so với các loại cửa khác.

Bên cạnh đó, cửa uPVC cao cấp còn sử dụng đồng bộ các linh kiện như khung cửa định hình, hộp kính, gioăng… đảm bảo độ kín khít cao, có khả năng chống bụi, cách âm, giảm cường độ tiếng ồn nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt, tạo ra không gian yên tĩnh cho người dùng. Với khả năng cách nhiệt gấp từ 2-4 lần so với các loại cửa thông thường, cửa uPVC là giải pháp hoàn hảo giữ mát nhiệt độ trong phòng vào mùa hè, ấm vào mùa đông, tiết kiệm chi phí điện năng trong suốt quá trình sử dụng.

eurowindow 2

Không gian biệt thự khoáng đạt, yên tĩnh bên những ô cửa uPVC cao cấp 

Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Trước điều kiện thời tiết nắng nóng, cháy nổ có thể xảy ra ở bất cứ đâu, việc lựa chọn vật liệu chống cháy để đảm bảo an toàn cho cả gia đình là tiêu chí ưu tiên của nhiều gia chủ. Trong nỗ lực thực hiện mục tiêu đó, sản phẩm cửa uPVC nhờ được sản xuất từ vật liệu polymer và phụ gia chống cháy nên không bị phân bị phân hủy thành các các thành phần dễ cháy khác trong điều kiện nhiệt độ cao. Thanh uPVC cao cấp chỉ biến dạng mà không bén cháy nên có khả năng loại bỏ quá trình ngọn lửa phát tán qua cửa, bảo vệ an toàn tính mạng cho người và tài sản bên trong căn phòng.

Ngoài ra, cửa uPVC cao cấp được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình đáp ứng theo tiêu chuẩn “Greenline” không chứa chì, không gây độc hại cho người sử dụng, thân thiện với môi trường ngày càng được nhiều kiến trúc sư quan tâm. Đây cũng là xu hướng phát triển chung của Việt Nam và thế giới, hướng tới sử dụng vật liệu xanh kiến tạo nên những công trình xanh, kiến trúc bền vững.

Hiệu quả kinh tế lâu dài

So với một số loại cửa thông thường, chi phí đầu tư ban đầu cho cửa uPVC cao cấp có trội hơn, song theo thời gian, hiệu quả kinh tế nhờ tiết kiệm chi phí phát sinh, chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng sẽ ngày càng được thể hiện rõ rệt hơn. Người tiêu dùng không nên nhìn vào cái lợi trước mắt mà quên đi giá trị lâu dài khi sử dụng cửa uPVC cao cấp.

Thực tế hiện nay có nhiều hãng sản xuất thanh nhựa uPVC kém chất lượng, gia tăng lượng bột đá, giảm các chất phụ gia, sử dụng thép mỏng, không được mạ chống gỉ làm lõi thép gia cường để hạ giá thành sản phẩm, đánh lừa người tiêu dùng. Điều này làm cho sản phẩm có chất lượng thấp, gây mất an toàn cho người sử dụng và các chất độc hại trong thành phần phụ gia có thể gây hại cho sức khỏe người dùng.

Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn, có chính sách bảo hành uy tín là điều rất quan trọng. Được biết, hiện nay dòng sản phẩm cửa uPVC Kommerling đang có thời gian bảo hành Profile lên đến 10 năm, bảo hành phụ kiện lên đến 3 năm.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm cửa uPVC cao cấp, khách hàng có thể truy cập website http://www.eurowindow.biz/ hoặc liên hệ Hotline 0909888000/ 0906 000 111/ 0903 11 8888.

Từ 06/06 – 31/07/2019, tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cửa, vách nhôm kính lớn và nội thất Eurowindow cho công trình nhà riêng tại các tỉnh từ Phú Yên cho đến Cà Mau sẽ được ưu đãi giảm 10% giá trị hợp đồng, nhận nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng. 

 PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Liên kết hữu ích