SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

AKYOO – Thương hiệu thời trang BIG SIZE hàng đầu Việt Nam

15:31, 06/06/2019
(SHTT) - Xuất phát từ mục tiêu nhằm kiến tạo xu hướng thời trang Big Size cho người Việt, mang lại sự tự tin cho người ngoại cỡ. Chỉ sau 3 năm thành lập AKYOO hiện nay đã trở thành một trong nhưng thương hiệu lớn trong làng thời trang Big Size.

Làn gió mới của thời trang Big Size

Nhận thấy tại Việt Nam, vấn đề miệt thị ngoại hình (body shaming) còn khá nặng nề, khiến nhiều người có thân hình quá cỡ luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó, trên thị trường có rất ít những thương hiệu chuyên về thời trang ngoại cỡ. Nếu có, thì cũng chưa đáp ứng được nhu cầu mặc đẹp, mà chỉ dừng lại ở mức quần áo mặc vừa cơ thể. Từ những suy nghĩ đó, thương hiệu thời trang AKYOO – Thời trang dành cho người ngoại cỡ được ra đời.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu cần được Khoảng tháng 3 năm 2016 cửa hàng đầu tiên của AKYOO được ra đời và đặt tại Hà Nội, với sứ mệnh là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thời trang Big Size. AKYOO không chỉ giúp những người có thân hình quá khổ giải quyết được những khó khăn trước mắt trong việc lựa chọn cho bản thân những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng mà với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trong thiết kế AKYOO còn giúp khách hàng thoải mái thể hiện phong cách thời trang riêng của mình.

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, những mẫu quần áo của AKYOO đã chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất bằng chính chất lượng được khẳng định trên từng sản phẩm. Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, AKYOO ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang với 12 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trở thành thương hiệu thời trang Big Size được nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn và gắn bó lâu dài.

thoi trang 1

 

AKYOO – Tinh tế trong từng sản phẩm

Để có được thành công như ngày hôm nay, AKYOO đã không ngừng cải tiến để đưa ra được những sản phẩm hoàn hảo nhất nhằm chinh phục tất cả các khách hàng bất kể là nam và nữ ngay từ lần đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng của AKYOO.

Điều đầu tiên phải kể đến chính là chất liệu được sử dụng để sản xuất sản phẩm, với tiêu chí tiên phong các sản phẩm phải mang lại cảm giác thoải mái, thoáng  mát cho người sử dụng, AKYOO đã lựa chọn những chất liệu vải có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên như vải sợ tre, vải nhựa sồi, cotton... vv. Bên cạnh đó, là những mẫu mã, kiểu dáng trên từng sản phẩm của thương hiệu cũng luôn được các nhà thiết kế cập nhật những xu hướng thời trang mới để đưa ra những sản phẩm chinh phục được những khách hàng là tín đồ thời trang mang phong cách mới mẻ và khác biệt.

Theo bà Thanh Hương chuyên viên thiết kế thời trang của AKYOO chia sẻ: “Điều quan trọng nhất đối với mỗi thiết kế dành riêng cho người ngoại cỡ không chỉ đơn thuần ở việc giải quyết vấn đề kích cỡ mà bên cạnh đó còn là kiểu dáng và họa tiết, màu sắc trên từng sản phẩm. Bởi những người mang thân hình quá khổ họ vẫn có những dáng người khác nhau, mỗi người đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt không ai giống ai và chúng tôi là những người cần phải nghiên cứu những vấn đề đó và đưa ra được những thiết kế hoàn mỹ nhất đối với từng cá nhân khách hàng”.

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế và hoàn mỹ nhất được xây dựng từ những điều kiện, tiêu chí nghiêm ngặt về chất liệu cũng như kiểu dáng thiết kế ở mỗi sản phẩm. AKYOO còn khiến khách hàng hài lòng và yêu mến từ cách phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên bán hàng. Luôn xem vấn đề của khách hàng như của mình, toàn bộ nhân viên tư vấn bán hàng trong hệ thống cửa hàng thời trang AKYOO luôn nhiệt tình, tôn trọng và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Bên cạnh đó mọi nhân viên đều được  trang bị kiến thức về thời trang để giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, mang đến sự hài lòng nhất.

Giống như câu ngạn ngữ “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, AKYOO luôn coi trọng và đề cao những giá trị lâu bền chứ không phải sự bộc lộ ra bên ngoài của thời trang. Đây cũng là lý do hãng thời trang AKYOO ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.

Trong thời gian tới AKYOO sẽ mở rộng thêm những mô hình kiên kết nhượng quyền kinh doanh để các sản phẩm của AKYOO ngày càng được phổ biến rộng dãi hơn trên thì trường toàn quốc. Đồng thời cũng sẽ phối hợp với các kênh mua sắm online như Shopee... để AKYOO có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

AKYOO- TOP10 “THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG 2019”

Sáng ngày 2/6/2019, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế, với sự bảo trợ thông tin của tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức buổi lễ cấp chứng thư cho 100 doanh nghiệp tham gia chương trình khảo sát “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2019”.

Thương hiệu thời trang BigSize - AKYOO được vinh danh TOP10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi Tiếng 2019”.

thoi trang 2

Ông Trần Duy Hành - CEO Thương hiệu thời trang BigSize AKYOO 

Thông tin liên hệ:

*Hotline: 0983.870.999

*Email: [email protected]

*Facebook: https://www.facebook.com/bigsizenamgioiakyo/

*Email: [email protected]

*Facebook: https://www.facebook.com/bigsizenamgioiakyo/

Hệ thống cửa hàng:

1. Số 23, Kiot 23, Đầu Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

2. Số 11, Ngõ 4, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Số 173 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

4.  256 Hai Bà Trưng, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc

5. Số 30B Trưng Nhị, Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội.

6. Số 302 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

7. Số 220 Giếng Đồn, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

8. Số 241 Đường Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

9. Số 718 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

10. Số 169 Tân Kỳ Tân Quý, P, Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, HCM.

11. Số 790, Khu Phố 1, Đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP Biên Hoà, Đồng Nai

 Hoàng Nghĩa

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Liên kết hữu ích