SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ bảy, 25/06/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Dove mở chiến dịch mới khích lệ những cô gái mới lớn nâng cao sự tự tôn và coi trọng giá trị bản thân

11:21, 09/05/2022
(SHTT) - Trong chiến dịch mới nhất, Dove chủ yếu hướng đến tầm quan trọng của lòng tự tôn, giá trị bản thân của các cô gái mới lớn trên mạng xã hội, cũng như những vấn đề xoay quanh các giá trị mà thương hiệu đã và đang xây dựng.

Mang tên #DetoxYourFeed, đây là chiến dịch mới nhất của thương hiệu này trên công cuộc xóa bỏ những quan niệm cũ về cái đẹp và mang lại cách nhìn nhận mới cho xã hội về hình thể và lòng tự trọng.

12

 

Ngoài việc giúp đỡ các cô gái tuổi vị thành niên lựa chọn các nội dung bổ ích hơn liên quan đến cái đẹp trên mạng xã hội, mục tiêu lớn nhất của Dove thông qua chiến dịch lần này là nâng cao nhận thức về sức ảnh hưởng của mạng xã hội đối với lòng tự tôn của mỗi cá nhân và giúp đỡ các thành viên trong gia đình có thể trò chuyện với nhau về vấn đề này.

Cùng với một thước phim ngắn bàn luận về chủ đề, Dove cũng cho ra mắt một cuốn sách và tài liệu hướng dẫn dành cho các bậc cha mẹ nhằm giúp họ xây dựng các cuộc trò chuyện đó trong gia đình. Ngoài ra, vào ngày 12/5, Dove sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến về chủ đề này với sự tham gia của một nhà trị liệu tâm lý.

Qua việc hướng đến những vấn đề xã hội, chiến dịch này cũng giúp Dove nhận thức được tầm quan trọng của chiến lược tiếp thị gắn liền với những giá trị cốt lõi của thương hiệu trong việc kết nối với khách hàng.

Thống kê số liệu từ các nghiên cứu giữa thương hiệu và tập đoàn Edelman cho thấy:

·      Khoảng hai phần ba các cô gái tuổi vị thành niên dành nhiều thời gian cho mạng xã hội hơn với bạn bè thật.

·      50% các cô gái tuổi teen cho rằng “cái nhìn lý tưởng về vẻ đẹp” dẫn đến việc hạ thấp lòng tự trọng.

·      Sau khi ngừng theo dõi những nội dung như vậy, 70% các cô gái cho biết họ đã cảm thấy tự tin hơn.

Ông Leandro Barreto, phó chủ tịch toàn cầu của Dove cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi hi vọng rằng chiến dịch này có thể giúp đỡ các gia đình trò chuyện với nhau về những vấn đề quan trọng một cách dễ dàng hơn, hướng đến một môi trường tích cực hơn dành cho thanh thiếu niên trên mạng xã hội.”

Hoàng Quân

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Từ đầu năm 2022 đến nay, CTCP Kinh doanh F88 (chuỗi cầm đồ F88) đã vay thêm 670 tỷ đồng từ kênh trái phiếu qua 5 đợt phát hành...
Thương hiệu 1 ngày trước
Khi công nghiệp ngày một phát triển ở các thành phố lớn, thu hút nguồn lao động từ nông thôn, ngày càng ít người ở lại quê nhà để theo nghề thủ công truyền thống, trong đó có nghề mây tre đan.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Được chính thức khởi công vào cuối tháng 5/2022, những hình ảnh đầu tiên được trình làng của “Tổ hợp Thiên đường Sữa Mộc Châu” đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi sự hấp dẫn và đẹp mắt của “Kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - SkinCeuticals là nhãn hàng tiên phong khoa học và với nghiên cứu mới đã chứng minh được, serum Phloretin CF kết hợp với sử dụng kem chống nắng phổ rộng có khả năng làm đều tông màu da đến 20% sau 12 tuần sử dụng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 13/06/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) chính thức giới thiệu tới khách hàng ứng dụng đầu tư chứng khoán thế hệ mới - BSC Smart Invest - trên thiết bị di động.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
BIDV
SO HUU TRI TUE