SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Dove mở chiến dịch mới khích lệ những cô gái mới lớn nâng cao sự tự tôn và coi trọng giá trị bản thân

11:21, 09/05/2022
(SHTT) - Trong chiến dịch mới nhất, Dove chủ yếu hướng đến tầm quan trọng của lòng tự tôn, giá trị bản thân của các cô gái mới lớn trên mạng xã hội, cũng như những vấn đề xoay quanh các giá trị mà thương hiệu đã và đang xây dựng.

Mang tên #DetoxYourFeed, đây là chiến dịch mới nhất của thương hiệu này trên công cuộc xóa bỏ những quan niệm cũ về cái đẹp và mang lại cách nhìn nhận mới cho xã hội về hình thể và lòng tự trọng.

12

 

Ngoài việc giúp đỡ các cô gái tuổi vị thành niên lựa chọn các nội dung bổ ích hơn liên quan đến cái đẹp trên mạng xã hội, mục tiêu lớn nhất của Dove thông qua chiến dịch lần này là nâng cao nhận thức về sức ảnh hưởng của mạng xã hội đối với lòng tự tôn của mỗi cá nhân và giúp đỡ các thành viên trong gia đình có thể trò chuyện với nhau về vấn đề này.

Cùng với một thước phim ngắn bàn luận về chủ đề, Dove cũng cho ra mắt một cuốn sách và tài liệu hướng dẫn dành cho các bậc cha mẹ nhằm giúp họ xây dựng các cuộc trò chuyện đó trong gia đình. Ngoài ra, vào ngày 12/5, Dove sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến về chủ đề này với sự tham gia của một nhà trị liệu tâm lý.

Qua việc hướng đến những vấn đề xã hội, chiến dịch này cũng giúp Dove nhận thức được tầm quan trọng của chiến lược tiếp thị gắn liền với những giá trị cốt lõi của thương hiệu trong việc kết nối với khách hàng.

Thống kê số liệu từ các nghiên cứu giữa thương hiệu và tập đoàn Edelman cho thấy:

·      Khoảng hai phần ba các cô gái tuổi vị thành niên dành nhiều thời gian cho mạng xã hội hơn với bạn bè thật.

·      50% các cô gái tuổi teen cho rằng “cái nhìn lý tưởng về vẻ đẹp” dẫn đến việc hạ thấp lòng tự trọng.

·      Sau khi ngừng theo dõi những nội dung như vậy, 70% các cô gái cho biết họ đã cảm thấy tự tin hơn.

Ông Leandro Barreto, phó chủ tịch toàn cầu của Dove cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi hi vọng rằng chiến dịch này có thể giúp đỡ các gia đình trò chuyện với nhau về những vấn đề quan trọng một cách dễ dàng hơn, hướng đến một môi trường tích cực hơn dành cho thanh thiếu niên trên mạng xã hội.”

Hoàng Quân

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.