SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Trong chiến dịch mới nhất, Dove chủ yếu hướng đến tầm quan trọng của lòng tự tôn, giá trị bản thân của các cô gái mới lớn trên mạng xã hội, cũng như những vấn đề xoay quanh các giá trị mà thương hiệu đã và đang xây dựng.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện số lượng lớn dầu gội Sunsilk, Clear, Dove... có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
Nhãn hiệu 4 năm trước
(SHTT) - Mới đây, một lô dầu gội đầu Dove và Clear dạng gói nhỏ có dấu hiêu làm giả nhãn hiệu đã bị lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị bắt giữ khi đang được vận chuyển về phía Nam tiêu thụ.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - Mới đây, quảng cáo của Burger King đã bị tẩy chay và bị tố chế giễu phong tục thực phẩm của Châu Á. Trước đó có không ít những thương hiệu lớn cũng từng dính bê bối vì quảng cáo kém duyên.
(SHTT) - Dầu gội Dove và Tresemme là 2 loại dầu gội được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy đã xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo. Những chất phụ gia rẻ tiền trong các sản phẩm này được khuyến cáo là có thể gây ung thư da.
Kinh tế 6 năm trước
(SHTT) - Mới đây H&M đã bị hàng trăm khách hàng cũng như người dùng mạng xã hội lên tiếng cáo buộc rằng công ty này đã đăng quảng cáo thể hiện sự phân biệt chủng tộc. Trước phản ứng trên, H&M đã lên tiếng xin lỗi cũng như xóa quảng cáo ở trang web của mình.
(SHTT) - Dove và Tresemme được đánh giá là 2 loại dầu gội đầu thường xuyên bị làm giả nhiều nhất thế giới mà người tiêu dùng khó phát hiện. Những chất phụ gia rẻ tiền trong các sản phẩm này được khuyến cáo là có thể gây ung thư da.
(SHTT) - Được biết, FDA vẫn đang tiếp tục phối hợp với Tổ chức Ủy quyền Thị trường, Unilever Philippines Inc, để xác minh các sản phẩm mỹ phẩm nói trên là giả mạo.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Một cư dân mạng nói: “Cái mà Dove cố gắng truyền đạt trong này còn gì ngoài việc phân biệt chủng tộc trắng trợn cơ chứ?”