SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Đội bóng Wrexham đăng ký nhãn hiệu nhằm nâng cao nhận diện toàn cầu

09:34, 19/04/2023
(SHTT) - Mới đây, chủ đội bóng Wrexham Ryan Reynolds đã đăng ký một số nhãn hiệu của Wrexham để đội tuyển xứ Wales được công nhận trên toàn thế giới.

Năm 2020, cựu diễn viên nổi tiếng Ryan Reynolds mua câu lạc bộ bóng đá Wrexham cùng với nam diễn viên Rob McElhenney, và đã đăng ký nhãn hiệu ‘Wrexham FC 1864’ và ‘Wrexham is the Name’ ở Mỹ và Vương quốc Anh.

Công ty mẹ, R.R. McReynolds đã yêu cầu quyền tiếp thị các sản phẩm có thương hiệu của câu lạc bộ như quần áo, đồ chơi, trò chơi và dụng cụ thể thao, cũng như quyền sử dụng cho “các dịch vụ giải trí”.

Loạt phim tài liệu FX “Chào mừng đến với Wrexham” đã được công chiếu vào tháng 8 năm ngoái và phần thứ hai đang trong quá trình thực hiện.

th

 

Reynolds cũng đang trong cuộc chiến đấu thầu để mua đội khúc côn cầu trên băng Ottawa Senators NHL và cho biết chưa thể mua lại được do chi phí khá cao. Tuy nhiên, sau đó Reynolds đã hợp tác với công ty phát triển bất động sản Remington Group để triển khai gói thầu này.

Wrexham hiện đang chơi ở National League, giải đấu nằm ngay bên dưới hệ thống các hạng đấu chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá Anh. National League được tính là giải đấu hạng năm của bóng đá Anh, chỉ có đội vô địch mới được tự động thăng hạng lên League Two và 1 đội phải đá vòng playoff để giành suất lên hạng.

Wrexham đang đứng trước cơ hội lần đầu trở lại Giải bóng đá Quốc gia Anh (EFL) kể từ năm 2008. Danh tiếng của đội bóng có biệt danh là "The Robins" đã tăng trưởng đáng kể từ khi bộ đôi ngôi sao nổi tiếng của Hollywood là Ryan Reynolds và Rob McElhenney trở thành chủ sở hữu của CLB. 

Reynolds không giấu giếm mong muốn đưa Wrexham thăng hạng tại các cấp độ giải đấu của bóng đá Anh, và Ngoại hạng Anh cũng không nằm ngoài kế hoạch.

Trên lý thuyết, Wrexham hoàn toàn có thể thăng hạng lên Ngoại hạng Anh thông qua quá trình đi lên từ các giải đấu hạng thấp hơn. Dù vậy, đó sẽ là một hành trình rất dài và đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực.

Ryan Reynolds là cái tên không hề xa lạ gì với cộng đồng những người yêu phim ảnh của Âu Mỹ. Reynolds đã làm thổn thức con tim của nhiều nữ khán giả với vẻ ngoài điển trai và cả tính cách cực lầy lội, hài hước dù là trong phim hay ngoài đời của mình.

Bước ngoặt của Reynolds là khi ông gặp gỡ người bạn là Chris William Martin. Cả 2 đã cùng khăn gói đến Mỹ để tìm cơ hội đổi đời. Năm 1998, Reynolds có vai diễn nam chính đầu tay là 1 sinh viên y khoa Michael "Berg" Bergent trong 4 mùa của Two Guys, A Girl and a Pizza Place. Dù phim vẫn chưa thật sự là 1 sự bùng nổ lớn nhưng nó cũng giúp tên tuổi của Reynolds được nhiều khán giả chú ý đến hơn. 

Hải Hà

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Chuẩn bị cho mùa du lịch, đặc biệt là dịp lễ 30/4 - 01/5, Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Đài truyền hình tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra, hướng dẫn các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh tại các bãi biển thuộc địa bàn được giao quản lý chấp hành các quy định pháp luật trong kinh doanh.
Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Đội 2 - Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Hà Nam tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm đông lạnh trên địa bàn xã Bối Cầu huyện Bình Lục.
Tài sản trí tuệ 8 giờ trước
(SHTT) - Qua công tác thanh, kiểm tra lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã thu hồi 6 giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức mỹ nghệ đối với các doanh nghiệp vi phạm quy định về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng...
Tài sản trí tuệ 8 giờ trước
(SHTT) -Thực trạng hút thuốc lá điện tử ở người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, đã trở nên đáng báo động hơn bao giờ hết. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này, nhưng đa số là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ. 
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Vẫn còn trong thời gian bị đình chỉ hoạt động, Thẩm mỹ quốc tế Lucy vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn trái phép ngay ở trung tâm Quận 1 (TP.HCM).