SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt Top 11 tại Miss World 2021 dù đã trượt hết tất cả giải phụ

19:03, 16/12/2021
(SHTT) - Đại diện của Việt Nam được dự đoán sẽ đạt vị trí thứ 11 tại Miss World 2021, liệu thành tích này có trở thành sự thật?

Chuyên trang sắc đẹp đình đám Missosology mới đây đã đưa ra những dự đoán cuối cùng về kết quả của cuộc thi Miss World 2021 trước thềm chung kết. Theo Missosology, Top 5 của Miss World 2021 sẽ gọi tên đại diện của các quốc gia: Venezuela, Philippines, Bờ Biển Ngà, Ba Lan và Bahamas. Trong đó, người đẹp của Venezuela sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất, Á hậu 1 thuộc về Philippines và Á hậu 2 là Bờ Biển Ngà.

5 vị trí còn lại trong Top 10 là người đẹp đến từ các quốc gia: Ấn Độ, Cộng Hoà Séc, Puerto Rico, Cameroon và Mexico.

Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt Top 11 tại Miss World 2021 dù đã trượt hết tất cả giải phụ
Missosology dự đoán Top 30 của Miss World 2021

Đại diện của Việt Nam - Đỗ Thị Hà được Missosology dự đoán sẽ đạt vị trí thứ 11. Nếu dự đoán này trở thành sự thật, Đỗ Thị Hà sẽ đạt thành tích ngang bằng với Lan Khuê tại Miss World 2015, trở thành 2 người đẹp đem về vị trí cao nhất cho nhan sắc Việt tại đấu trường Miss World từ trước đến nay.

Trên thực tế, Missosology là chuyên trang sắc đẹp theo rất sát thí sinh tại các cuộc thi và đưa ra dự đoán có tỷ lệ phần trăm chính xác rất cao. Mới đây, Missosology cũng đã đưa ra những dự đoán sát với kết quả của Miss Grand International 2021 và Miss Universe 2021.

Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt Top 11 tại Miss World 2021 dù đã trượt hết tất cả giải phụ
Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt Top 11 tại Miss World 2021 dù đã trượt hết tất cả giải phụ
Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt Top 11 Miss World 2021

Được biết Miss World 2021 chào đón 96 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chính vì vậy nếu Đỗ Thị Hà có một vị trí ở Top 11 là thành tích được coi là xuất sắc và đáng tự hào của sắc đẹp Việt. Đáng chú ý, người đẹp gốc Thanh Hoá trước đó đã trượt hết tất cả các giải phụ để nắm cơ hội vào thẳng Top 30. Chính vì vậy hiện phải đến đến đêm chung kết công bố thứ hạng mới thực sự biết Đỗ Thị Hà có "on Top" hay không?

Hiện tại đã có đại diện của 15 quốc gia được vào thẳng Top 30 do chiến thắng các giải phụ, cón 15 vị trí nữa sẽ được hé lộ trong chung kết.

Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt Top 11 tại Miss World 2021 dù đã trượt hết tất cả giải phụ
Liệu đại diện của Việt Nam có thể làm nên chuyện tại Miss World 2021?

Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 17/12 (Theo giờ Việt Nam) tại Puerto Rico.

Ảnh: Missosology, FBNV, Tổng hợp

TH

Tin khác

Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.