SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Diễn biến mới nhất vụ cha pha thuốc sâu vào sữa cho 3 con nhỏ uống

16:00, 12/01/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc cha pha thuốc trừ sâu vào sữa rồi cho 3 con nhỏ uống, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Hồng Sơn.

Theo Vietnamnet, hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Hồng Sơn (39 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi "Giết người".

Trước đó cũng theo Vietnamnet, anh Sơn khai do mâu thuẫn với vợ nên vào ngày 8/1, người đàn ông này ra chợ mua thuốc trừ sâu về pha với bột ngũ cốc rồi đưa cho các bé Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi), Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi) - cả ba là con ruột của Sơn uống trước.

vietnamnet

Công an làm việc với Sơn. Ảnh: Vietnamnet

Sau đó, anh Sơn cũng uống với ý định tự tử. Đến khoảng 20h30, bà Nguyễn Thị Huệ (mẹ ruột Sơn) nghe tiếng cháu nội gào khóc ở nhà cạnh bên nên chạy sang xem.

Đến nơi, bà Huệ phát hiện 3 đứa cháu nội đang nôn ói, còn Sơn nằm bất động bên cạnh nên tri hô.

Mọi người đưa 3 cháu bé vào bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu. Còn anh Sơn được chuyển lên bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Báo Tuổi Trẻ dẫn lời chị N.T.K.L. (ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang - mẹ các bé) cho biết, mấy tháng nay chị đi buôn bán ở TPHCM để kiếm tiền nuôi 4 đứa con, nhưng chồng không cho đi muốn ở nhà lo cho con".

"Chiều tối 8/1, tôi về quê rước con gái lớn 13 tuổi đi theo vì nó nói để ở nhà là nó bỏ nhà đi. Lên đến TP.HCM thì chồng tôi điện thoại kêu về, tôi nói anh ráng lo cho con đến tết rồi em về. Ảnh nói không về là ảnh cho mấy cha con đi chung luôn, sau đó cúp máy. Tôi nghĩ không có chuyện gì nên thôi không gọi nữa", chị L. kể.

"Đến khuya, tôi nghe mẹ gọi lên báo ảnh cho mấy đứa nhỏ uống sữa có thuốc sâu, rồi ảnh cũng uống luôn, đi cấp cứu hết rồi nên tức tốc chạy về. Giờ tôi cũng không biết làm sao" - chị rớt nước mắt nhìn 3 đứa con nói.

Ngọc Linh (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 19 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 19 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.