SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Điểm danh 7 món phụ kiện siêu hữu ích dành riêng cho iMac

10:19, 19/03/2021
(SHTT) - iMac của Apple là một trong những chiếc máy tính để bàn phổ biến nhất trên thế giới, vì vậy, các nhà sản xuất khác cũng tung ra vô số những phụ kiện hỗ trợ cho sản phẩm này. Dưới đây là 7 món phụ kiện iFan không thể bỏ qua để tăng trải nghiệm khi sử dụng iMac.

iMac của Apple là một trong những chiếc máy tính để bàn phổ biến nhất trên thế giới, vì vậy, các nhà sản xuất khác cũng tung ra vô số những phụ kiện để bổ trợ cho iMac, từ giá đỡ, loa, thảm lót bàn,… và rất nhiều thứ khác. Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo trong việc lựa chọn thiết bị, hãy tham khảo ngay 7 món phụ kiện hữu ích dành riêng cho iMac để người dùng có thể cải thiện trải nghiệm máy tính iMac tốt hơn.

1. Loa đa phương tiện Bose Companion 20 ($ 249,00)

i1

 

Với âm thanh hoàn hảo cũng như khả năng khuếch đại âm tần mạnh mẽ, mẫu loa Bose Companion 20 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho iMac, mang đến những phút giây giải trí thoải mái cho bạn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Điểm đáng chú ý ở Bose Companion 20 là thiết kế nhỏ và gọn trong vóc dáng của một bộ loa 2.0 .Hai loa trái và phải có tông màu xám bạc, thiết kế đơn giản với kiểu hình chữ nhật vát chéo để hơi hướng mặt về phía trên. Đi kèm với loa là bộ điều khiển trung tâm tích hợp vòng xoay chỉnh âm lượng nhẹ nhàng, giắc cắm tai nghe và cơ chế tắt mở bằng độc tác chạm nhẹ vào mặt tròn.

2. Hub đa cổng Sabrent ($ 69,99)

i2

 

Hub đa cổng Sabrent , một thiết bị đa năng có thể bổ sung thêm 6 thiết bị ngoại vi một cách nhanh chóng cho iMac. Đơn giản người dùng chỉ cần cắm Hub Sabrent vào một trong các cổng phía sau của iMac khi bạn muốn gắn nhiều thiết bị khác cùng một lúc cho máy tính.

Hub đa cổng Sabrent bao gồm một cổng USB-C (3.1), ba cổng USB-A (3.1), một đầu nối tai nghe 3,5mm và cả đầu đọc thẻ SD hoặc thẻ micro-SD.

3. Thảm lót bàn Orbitkey ($ 64,90)

i3

 

Thảm trải bàn là phụ kiện văn phòng không chỉ giúp trang trí không gian làm việc mà còn rất tiện dụng cho dân công sở, đặc biệt là đối với người dùng iMac. Tấm lót bàn Orbitkey có mặt trên được làm từ da thuần cao cấp, vừa bền vừa không thấm nước. Phần trên có thể gấp lại để cất một số giấy tờ, giúp cho bàn làm việc của bạn gọn gàng, đồng thời nó cũng có chỗ để bút. Ngoài ra tấm lót bàn Orbitkey còn có một giá đỡ cáp từ tính, vì vậy bất kỳ loại cáp nào bạn thường xuyên sử dụng có thể đặt ở phía trước và chính giữa.

4. Giá đỡ màn hình Grovemade ($ 120)

i4

 

Giá đỡ màn hình của hãng Grovemade là một trong phụ kiện hữu ích mà người dùng iMac nên sở hữu. Giá đỡ được làm bằng gỗ phong hoặc gỗ óc chó với phương thức thủ công. Đặc biệt, hãng Grovemade đã sản xuất giá đỡ với một khoảng trống 3,5 inch ở bên dưới để người dùng có thể dễ dàng lưu trữ các vật dụng khác trong giá đỡ.

5. Kệ Twelve South ($ 30,99)

i5

 

Về cơ bản, kệ Twelve South là một chiếc tấm thép nhỏ, mỏng, được thiết kế dành riêng cho iMac và có thể được gắn vào cả mặt trước và mặt sau của máy tính. Người dùng có thể đặt bất cứ thiết bị gì vào chiếc kệ này, từ ổ cứng, usb, điện thoại,… để có thế giữ cho không gian làm việc được sạch sẽ và gọn gàng.

6. Bàn phím mở rộng Bluetooth Satechi ($ 44,99)

i6

 

Bàn phím không dây bằng nhôm mỏng là phụ kiện hoàn hảo để hoàn thiện không gian làm việc của người dùng iMac.Với bàn phím số đầy đủ, bàn phím này là một phụ kiện tuyệt vời để mở rộng bàn phím hiện tại của bạn.  Người dùng có thể sạc hoặc kết nối thiết bị này với iPad hay các thiết bị khác thông qua cổng USB-C.

7. Chân đế tai nghe Bee ($ 9,99)

i8

 

Chân đế tai nghe Bee sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, phù hợp với mọi kích cỡ của tai nghe và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Chân đế tai nghe của hãng Bee có thể giúp người dùng tiết kiệm không gian làm việc cho iMac, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp.

Phương Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 28 phút trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.