SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Đám tang đẫm nước mắt tiễn biệt bé trai tử vong bị bỏ quên trên xe trường Gateway

07:01, 08/08/2019
(SHTT) - Trong đám tang học sinh trường Gateway bị bỏ quên, tử vong trên xe, hàng trăm người đã đổ về và không kìm được dòng nước mắt tiễn biệt cháu bé về nơi an nghỉ cuối cùng.
hoc sinh truong gateway tu vong 15

 Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, gia đình đã tiến hành đưa cháu Lê Hoàng L, về mai táng tại quê nhà thuộc thôn 5, xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) theo phong tục địa phương

hoc sinh truong gateway tu vong 14

 Nhiều tiếng sụt sùi không nén nổi khi người đàn ông trong Ban Lễ tang cất tiếng đọc điếu văn: “Biết rằng sinh tử đó là lẽ ở đời. Nhưng tuổi đời còn quá trẻ. 6 năm trời quất quýt cùng cha, cùng mẹ, cùng ông bà, cô dì, chú bác, đôi bên nội ngoại. Nay trước thềm chia ly, nỗi đau buồn đó đâu chỉ của riêng ai...”. 

hoc sinh truong gateway tu vong 5

 

hoc sinh truong gateway tu vong 1

 Bên linh cữu con, mẹ cháu L. không còn khóc ra tiếng, nấc nghẹn, liên tục ú ớ gào tên con trai trong tuyệt vọng.

hoc sinh truong gateway tu vong 6

 

hoc sinh truong gateway tu vong

 

hoc sinh truong gateway tu vong 8

 Giây phút đưa thi thể học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong về nơi an nghỉ cuối cùng, tất cả mọi người đều không kìm nén được giọt nước mắt.

hoc sinh truong gateway tu vong 7

 

hoc sinh truong gateway tu vong 11

 Sự ra đi đột ngột của bé L khiến cho gia đình, bạn bè và kể cả những người không quen biết bé đều cảm thấy xót xa, tiếc thương bởi hình ảnh cậu bé con ngày nào hay nói, hay cười, ngoan ngoãn, lễ phép mà nay đã “lá xanh rụng trước lá vàng".

hoc sinh truong gateway tu vong 12

 

hoc sinh truong gateway tu vong 10

 

hoc sinh truong gateway tu vong 9

 

hoc sinh truong gateway tu vong 13

 Anh Lê Văn Sơn (bố cháu L.) liên tục khóc gọi tên con bên chiếc quan tài bé nhỏ.

Vân Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...