SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bệnh Viện Đa Khoa S.O.S Phú Quốc vinh dự đạt danh hiệu Top 12 ‘Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024’

07:34, 23/01/2024
(SHTT) - Vừa qua, ngày 14/01/2024, vượt qua nhiều tên tuổi khác, Công Ty TNHH MTV Bệnh Viện Đa Khoa S.O.S Phú Quốc đã vinh dự nhận chứng nhận Top 12 “ Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024”.

Vừa qua, ngày 14/01/2024 tại Dinh Độc Lập, Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Chương trình Tết Doanh Nhân mừng xuân Giáp Thìn 2024 và Lễ vinh danh “Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi –Vietnam Business Awards, Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia –Vietnam Top Brand”. Vượt qua nhiều tên tuổi khác, Công Ty TNHH MTV Bệnh Viện Đa Khoa S.O.S Phú Quốc – vinh dự nhận chứng nhận Top 12 “ Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024”.

a1

 

Chương trình Tết Doanh Nhân mừng xuân Giáp Thìn 2024 vinh danh “Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi –Vietnam BusinessAwards, Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia –VietnamTop Brand”. Tết Doanh Nhân là chương trình thường niên, định kỳ hàng năm mỗi dịp Tết đến – Xuân về. Đây là cơ hội để doanh nhân, doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trong việc kinh doanh, cũng như quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Chương trình Tết Doanh Nhân 2024 mong muốn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vượt qua thách thức và phát triển bền vững. 

Chương trình Tết Doanh Nhân mừng xuân Giáp Thìn 2024 vinh danh “Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi –Vietnam BusinessAwards, Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia –VietnamTop Brand” nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với nền kinh tế nước nhà. Đồng thời, chương trình chính là cầu nối quan trọng để các doanh nhân được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, hợp tác và liên kết để cùng nhau phát triển, mang đến những lợi ích tốt đẹp cho người tiêu dùng. 

Tại buổi lễ, Công Ty TNHH MTV Bệnh Viện Đa Khoa S.O.S Phú Quốc – vinh dự đạt danh hiệu Top 12 “ Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024”. Đây là giải thưởng vô cùng danh giá, đánh dấu cho sự nỗ lực của ban lãnh đạo và tập thể Công Ty TNHH MTV Bệnh Viện Đa Khoa S.O.S Phú Quốc trong suốt một năm qua. Trải qua hành trình phát triển đầy cảm hứng, sẵn sàng đối diện thử thách và tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có thương hiệu S.O.S với cam kết cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm.  

Công Ty TNHH MTV Bệnh Viện Đa Khoa S.O.S Phú Quốc, đại diện cho một trong hai cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại Đảo Ngọc, với hai phòng khám đa khoa, ba Trung Tâm Tiêm Chủng lớn trải dài từ Bắc Đảo đến Nam Đảo Phú Quốc từ năm 2018, hai trung tâm Tiêm Chủng tại Minh Lương và Côn Đảo năm 2021, 2023. Những nỗ lực không ngừng nghỉ phối hợp với chính quyền địa phương và doanh nghiệp lớn nhỏ tại Phú Quốc, Côn Đảo cho các chương trình chăm sóc sức khoẻ Quân Dân, Cộng Đồng của Công Ty TNHH MTV Bệnh Viện Đa Khoa S.O.S Phú Quốc một lần nữa minh chứng cho cam kết của ngành y tế trong sự nghiệp phát triển bền vững cho cộng đồng và ngành du lịch nước nhà.

Giải thưởng này vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực, khích lệ  để Công Ty TNHH MTV Bệnh Viện Đa Khoa S.O.S Phú Quốc tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho kinh tế nước nhà.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.