SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

'Thay áo' phục vụ mùa Tết, WinMart Lê Đức Thọ giảm giá đến 50%

08:00, 20/01/2024
Cận Tết, thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động với đa dạng các hoạt động kích cầu từ các doanh nghiệp bán lẻ. Trong đó, không chỉ "tân trang" vẻ bề ngoài, WinMart Lê Đức Thọ còn tung chương trình khuyến mãi giảm đến 50%.

Ngay từ đầu năm 2024, WinCommerce đã tập trung nâng cấp chuỗi bán lẻ để tăng cường phục vụ khách hàng dịp Tết với hoạt động “thay áo” cho siêu thị WinMart Lê Đức Thọ (địa chỉ 89 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

“Chúng tôi dự đoán sức mua kỳ Tết trên toàn hệ thống nói chung sẽ tăng 10% - 20% trong tháng 1 và những ngày cận Tết. Do đó, việc nhanh chóng tân trang WinMart Lê Đức Thọ và đưa vào hoạt động vào ngày 19/1 là ưu tiên của chúng tôi”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết.

winmart

 Ưu đãi tiết kiệm 20% cả năm cho sản phẩm rau sạch WinEco.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho công tác phục vụ khách hàng trong dịp khai trương và cho mùa mua sắm Tết, doanh nghiệp cũng đã nhập hàng hóa với số lượng lớn và luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả bình ổn. 

Ra mắt khách hàng với diện mạo mới, siêu thị đã tập trung cải thiện các yếu tố như không gian, quầy kệ trưng bày,... Với diện tích kinh doanh lên tới 1.300 m2, không gian siêu thị bao phủ bởi tông màu ghi sáng hiện đại, tạo cảm giác hài hòa và thoải mái cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Từng khu vực trưng bày sản phẩm được thiết kế riêng biệt, quầy kệ bắt mắt với đa dạng hàng hóa chất lượng.

Lần này, WinCommerce tiếp tục hợp tác cùng Công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton - để mang tới một siêu thị phong cách châu Âu ngay trong lòng Hà Nội cho WinMart Lê Đức Thọ.

winmart 1

Hàng trăm ưu đãi lên tới 50% nhân dịp khai trương.

Không chỉ tập trung cải thiện về mặt thẩm mỹ, WinMart Lê Đức Thọ còn chú trọng hơn vào việc triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi lớn, phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

Nhân dịp khai trương, WinMart Lê Đức Thọ giảm giá hàng trăm mặt hàng lên đến 50%. Đặc biệt, WinMart Lê Đức Thọ còn kết hợp với chương trình “"Trọn vị Tết to - Không lo về giá" (diễn ra đến ngày 24/01/2024) và tiếp đó là “Siêu sale chạm đỉnh - Vẹn tròn vị Xuân” (diễn ra từ 24/01/2024 đến 12/02/2024).

Ngoài ra, siêu thị cũng triển khai các hoạt động thú vị như bốc thăm trúng thưởng với các phần thưởng như tủ lạnh Panasonic Inverter, phiếu mua sắm WIN Voucher, nhận quà từ Hi!Beauty, tặng chữ thư pháp, túi mua sắm WinMart, đại nhạc hội,... 

winmart 2

Lễ khai trương thu hút đông đảo khách hàng tới mua sắm.

“Mình thấy mua sắm ở WinMart rất tiện, giá cả phải chăng. Ví dụ như nay đi siêu thị nhân dịp khai trương, vừa mua được nhiều hàng hóa khuyến mại”, chị Diệu Anh (khách hàng mua sắm tại WinMart Lê Đức Thọ) chia sẻ.  

Các chương trình ưu đãi được WinCommerce kết hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như: Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công Ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công Ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco), Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola, Công Ty TNHH Nhà máy Bia Heineken, Công Ty TNHH Kimberly-Clark VN,... 

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.