Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm OCOP kích cầu mua sắm Tết Giáp Thìn 2024
Chương trình quảng bá có 30 gian hàng của 30 doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm của TP Đà Nẵng và các địa phương như Quảng Nam, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định.
Trong đó, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố như MM Mega Market, Lotte, Go!, Co.opMart đã hưởng ứng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt dành cho hơn 5.000 mặt hàng, sản phẩm.

Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm nông thôn tiêu biểu năm 2023 có 30 gian hàng của 30 doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu của TP Đà Nẵng và các địa phương như Quảng Nam, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định.
Ông Nguyễn Hữu Hạnh - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng - cho hay: “Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng này diễn ra vào thời điểm cuối năm. Sở Công Thương lồng ghép phát động sự kiện tháng khuyến mãi kích cầu mua sắm với sự tham gia, hưởng ứng tích cực của nhiều doanh nghiệp”.
Ngay sau khi khai mạc chương trình, người dân, du khách đến tham gia mua sắm các sản phẩm OCOP, đặc trưng của địa phương này đã có những trải nghiệm mua sắm phong phú lựa chọn và yên tâm về chất lượng. Dự kiến, chương trình quảng bá và trưng bày sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 5 đến 7/12. Sở Công Thương Đà Nẵng cũng phát động tháng khuyến mãi kích cầu mua sắm đợt 2, chương trình diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 4/2/2024.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm mua sắm sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh miền Trung yên tâm về chất lượng, phong phú về sự lựa chọn.
Đến thời điểm phát động tháng khuyến mại kích cầu mua sắm, Đà Nẵng ghi nhận hơn 4.000 doanh nghiệp, đơn vị phân phối trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia chương trình. Chương trình hấp dẫn khi vận động được các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, đơn vị phân phối trên địa bản thành phố đồng loạt hưởng ứng tổ chức các hoạt động khuyến mãi với mức hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 100%.
Sự kiện nhằm tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (Chương trình OCOP) giai đoạn 2021-2025 ban hành kèm theo Quyết định số 919/QĐ-TTg ngày 1-8-2022 của Thủ tướng Chính phủ và Chương trình Quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2022-2025 ban hành kèm theo Quyết định số 1232/QĐ-UBND ngày 4/5/2022 của UBND TP Đà Nẵng.

Chương trình nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, đón năm mới Tết dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Chương trình góp phần đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu… mới của thành phố với giá cả hợp lý, chất lượng, đa dạng. kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nhân dân, khách du lịch trong dịp năm mới Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Bảo Hòa
TIN LIÊN QUAN
-
Đà Nẵng: Mua đặc sản ba miền không cần cầm tiền mặt bên bờ Đông cầu Rồng
-
Xuất hiện tình trạng nhiều bảng LED bị chiếm quyền điều khiển, Đà Nẵng phát cảnh báo
-
Đà Nẵng: Phổ biến nhiều điểm mới trong văn bản pháp luật về sở hữu trí tuệ
-
Đà Nẵng: Cẩn thận mất tiền vì chủ quan trước chiêu đánh tráo mã QR Code
Tin khác

- máy lọc khí và tạo ẩm LG
- Website bán Nước hoa sì hồng
- Cửa hàng Đồ trang trí nhà cửa đẹp